Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng sau thông tin “tranh hàng” với Mourinho

Thứ Sáu 04/12/2015 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần đây đã xuất hiện tin đồn Arsenal cạnh tranh với Chelsea của Jose Mourinho trong thương vụ chiêu mộ John Stones song Arsene Wenger mới lên tiếng phủ nhận.


Trung vệ John Stones hiện được xem là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất nước Anh sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Everton vài năm qua. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m88) nhưng cầu thủ sinh năm 1994 lại rất toàn diện từ tranh chấp cho tới phát động tấn công, sức mạnh cho tới đầu óc. Đó là lý do mà Stones được so sánh với huyền thoại sống John Terry của Chelsea. Trong mùa hè vừa qua, chính đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã không ngừng liên hệ với Everton để có ngôi sao mới nổi này song vẫn bị Everton từ chối bất chấp đã ra giá tới 40 triệu bảng.

Stones
Stones được hàng loạt đội bóng lớn theo đuổi

Trong thời gian gần đây, những thông tin liên quan tới tương lai của Stones vẫn xuất hiện không ngừng. Hết ông lớn nước Anh Manchester United lại tới “Gã khổng lồ” Barcelona và mới nhất là đội bóng giàu truyền thống Arsenal được cho là liên hệ với cầu thủ có biệt danh “Terry mới
”. Từ đầu mùa này, Per Mertesacker đã sa sút phong độ thấy rõ, Gabriel Paulista thiếu ổn định, Calum Chambers còn non nớt trong khi Laurent Koscielny liên tục chấn thương và Stones là mảnh ghép hoàn hảo của Pháo thủ.

Nhưng trong một cuộc họp báo mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã phủ nhận thông tin ông yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal chi tiền để đưa Stones tới Emirates. “Tôi không yêu cầu cấp trên làm bất cứ điều gì. Lúc này tôi chỉ muốn các cầu thủ tập trung vào trận đấu cuối tuần này (với Sunderland). Nếu bạn muốn biết ý kiến về trường hợp của Stones, xin nói ngay là không có liên hệ với anh ấy.”

Wenger khong
Nhưng trong đó không có Arsenal khi Wenger mới phủ nhận

Ngoài vấn đề với hàng thủ Arsenal như đã nói, Wenger cũng đang phải đau đầu với cuộc khủng hoảng chấn thương khi có tới 9 cầu thủ đội 1 có nguy cơ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Sunderland đêm thứ 7 này. Khi được hỏi về việc sẽ tận dụng kỳ chuyển nhượng mùa đông để mua sắm, ông cho biết: “Tại thời điểm này, chúng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu. Điều quan trọng nhất là hun đúc tinh thần các cầu thủ mạnh mẽ hơn và tìm kiếm những điều tích cực trong tháng 12 đặc biệt quan trọng.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X