Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng khi sắp mất học trò cưng vào tay địch thủ

Thứ Bảy 21/10/2017 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp khẳng định những quyết định chuyên môn của mình sẽ không bị ảnh hưởng bởi chuyện tương lai bất định của tiền vệ Mesut Ozil.

Sau trận thua ngược bẽ bàng trên sân Watford, Arsenal rất cần nhanh chóng lấy lại thể diện bằng một kết quả khả quan trước Everton, đội bóng cũng đang gặp khủng hoảng trầm trọng. Câu hỏi chính yếu được giới mộ điệu đặt ra cho Arsene Wenger là ông sẽ quyết định đội hình xuất phát như thế nào với sự trở lại của Mesut Ozil.

Cuối tuần trước, tiền vệ người Đức đã tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian dài chấn thương và dù rằng chỉ thi đấu nửa hiệp hai từ băng ghế dự bị, anh vẫn thể hiện đẳng cấp của mình khi giúp thế trận tấn công của Arsenal sáng sủa hơn hẳn.

Wenger len tieng khi sap mat hoc tro cung vao tay dich thu hinh anh
Wenger khẳng định chuyện chuyên môn sẽ không bị ảnh hưởng bởi tương lai của Ozil

Mặc dù vậy, màn trình diễn ổn như vậy của Ozil chỉ càng khiến Wenger thêm đau đầu chuyện lấy hay bỏ anh, đơn giản bởi tiền vệ người Đức lúc này còn đang vướng bận chuyện tương lai bất định với khả năng ra đi đầu quân về đại kình địch Man Utd.

Tuy nhiên trong buổi họp báo phỏng vấn trước trận Everton vs Arsenal, Giáo Sư người Pháp khẳng định ông sẽ không để chuyện chuyên môn bị ảnh hưởng bởi những vấn đề bên lề sân cỏ như vậy. Phát biểu của Wenger: “Không quan trọng chuyện hợp đồng hiện tại ra sao, cam kết của anh với một đội bóng lớn như Arsenal được thể hiện bằng tinh thần chuyên nghiệp, trách nhiệm và tham vọng cống hiến trên sân cỏ.”

“Ozil có ra sân hay không, chuyện đó không phải do những tin đồn xoay quanh tương lai cậu ấy quyết định. Cả tôi nữa, không thể để mình bị ảnh hưởng bởi những thứ bên lề như vậy, điều đó sẽ gây ra sự thiếu công bằng cho các cầu thủ.”

“Tôi chỉ hy vọng một điều rằng mọi cầu thủ đều nỗ lực hết 100% khả năng một khi đã được tin tưởng trao cơ hội, bất chấp họ có còn muốn ở lại đây hay không. Hãy vì Arsenal chừng nào còn là người của đội bóng. Đó là sự chuyên nghiệp.”

“Mặt khác, những tin đồn về Ozil chỉ toàn do báo chí thêu dệt nên và chúng tôi đã quá quen với kiểu thất thiệt không đâu này qua mỗi mùa chuyển nhượng. Chuyện cậu ấy sắp hết hạn hợp đồng cũng đâu có gì to tát, hoàn toàn có thể sáng ngày mai chúng tôi sẽ thông báo đã gia hạn thành công cơ mà.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X