Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng cảnh tỉnh các cầu thủ Arsenal

Thứ Hai 05/12/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thắng tưng bừng West Ham, HLV Arsene Wenger lập tức cảnh tỉnh các cầu thủ Arsenal không được tự mãn ngủ quên trong chiến thắng.

 
Trận derby thành London với West Ham hóa ra là dịp để Arsenal phô diễn sức mạnh, khi "pháo thủ" đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỉ số 5-1. Trong đó, Alexis Sanchez để lại ấn tượng mạnh mẽ với cú hattrick chỉ trong vòng 14 phút.
 
Wenger len tieng canh tinh cac cau thu Arsenal.
Wenger lên tiếng cảnh tỉnh các cầu thủ Arsenal.

Chiến thắng này cộng với việc Liverpool sảy chân giúp Arsenal vươn lên đứng thứ hai trong bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn Chelsea. Tuy nhiên, HLV Wenger không quá vui mừng khi "giáo sư" biết vẫn còn một mùa giải dài đang chờ đợi Arsenal ở phía trước dù "pháo thủ" đang giữ thành tích bất bại trong 13 trận gần nhất tại Premier League.
 
Vì vậy, "giáo sư" nhanh chóng lên tiếng cảnh tỉnh các học trò: "Chúng tôi có thể làm tốt hơn, vẫn còn nhiều khía cạnh cần cải thiện. Chắc chắn tỉ lệ phần trăm chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của chúng tôi không phải là tốt nhất".
 
"Lý tưởng nhất là kết liễu đối thủ thật sớm. Như tôi đã nói ngay từ đầu mùa giải, khả năng tận dụng cơ hội của chúng tôi khá tốt, chắc chắn là ổn hơn năm ngoái. Thời gian gần đây, chúng tôi thi đấu không thực sự tốt và có những kết quả đáng tiếc với những trận hòa. Nhưng trận đấu với West Ham một lần nữa cho thấy nhịp độ của chúng tôi đã trở lại".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X