Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên kế hoạch mùa tới: Tránh sai lầm Hè 2013

Thứ Ba 15/04/2014 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal đã lên kế hoạch chuyển nhượng chi tiết trong mùa Hè tới nhằm tránh lặp lại sai lầm ngớ ngẩn ở Hè 2013.

Wenger muốn có Draxler và Morata để làm mới đội hình cho Arsenal
Wenger muốn có Draxler và Morata để làm mới đội hình cho Arsenal

Trong bài phát biểu vào hôm thứ 2 (14/4), HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận ông đã lên kế hoạch cho mùa giải tới, bao gồm cả việc Giáo sư sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng. Bên cạnh đó, Arsenal cũng sẽ triển khai làm mới đội hình. Quan trọng nhất là các vụ đàm phán phải được xúc tiến nhanh và dứt khoát nhằm tránh lặp lại những sai sót đã có ở mùa Hè 2013. Khi đó, Pháo thủ đã liên hệ và thậm chí có lúc tưởng như sẽ có được tiền đạo Luis Suarez hay Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, họ đều không thể hoàn tất được một trong hai thương vụ trên vì nhiều lý do.

Chính vì cách thức đàm phán không hợp lý và thiếu dứt khoát nên phải chờ tới khi TTCN mùa Hè trước khép lại, Arsenal mới mua được tiền vệ Mesut Oezil từ Real Madrid với giá "cắt cổ" - 42,5 triệu bảng. Mặc dù vậy, những đóng góp của ngôi sao người Đức trong năm đầu tiên ở Emirates là rất hạn chế (ghi 5 bàn, 10 đường kiến tạo/31 trận). Cụ thể, Wenger muốn có 1 tiền đạo mới, 1 tiền vệ và 2 hậu vệ trong thời gian tới. Hiện Arsenal cũng đang liên hệ với Real về trường hợp của tiền đạo trẻ Alvaro Morata và hỏi mua tiền vệ Julian Draxler (Schalke). Bên cạnh đó, tiền vệ Lars Bender của Bayer Leverkusen cũng là mục tiêu quan trọng của chiến lược gia người Pháp.

"Chúng tôi sẽ dành thời gian cho mùa giải tới, tất cả đang thực sự tập trung và làm việc rất chăm chỉ", HLV Wenger khẳng định. "Mỗi ngày, chúng tôi đều dành thời gian vào việc đó". Ngoài ra, Giáo sư cũng thông báo về trường hợp tiền vệ Jack Wilshere sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc: "Wilshere sẽ bắt đầu chạy bộ trong tuần này. Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp nhưng chúng tôi phải theo dõi cậu ấy từng ngày. Ba tuần tới sẽ rất quan trọng cho Wilshere. Liệu cậu ấy có thể thi đấu ở những trận còn lại của mùa giải này? Tôi nghĩ là có". Hiện Wilshere đang ở trong quá trình hồi phục chấn thương xương bàn chân mà anh dính ở trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch vào ngày 5/3.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X