Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên danh sách 8 cầu thủ Arsenal cần thanh lý

Thứ Ba 18/07/2017 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger muốn thanh lý 8 cầu thủ không còn chỗ đứng tại Arsenal để có thêm tiền chiêu mộ những ngôi sao hè này.


Sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, HLV Arsene Wenger với công mang về chức vô địch cúp FA đã được lãnh đạo Arsenal gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Điều này không giúp cho các CĐV Pháo thủ cảm thấy thỏa mãn bởi họ muốn có một sự thay đổi toàn diện trong lòng đội bóng sau khi cơn khát chức vô địch Premier League kéo dài lên 13 năm.

Mùa trước, Arsenal cũng chỉ cán đích thứ 5 tại giải quốc nội và không thể giành vé dự Champions League lần đầu tiên dưới triều đại Wenger. Để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, chiến lược gia có biệt danh “Giáo sư” quyết thực hiện một cuộc cách mạng về nhân sự trong kỳ mua sắm hè này. Tính tới thời điểm này, ông cùng bộ phận chuyển nhượng Arsenal đã hoàn thành 2 bản hợp đồng mới với Sead Kolasinac dưới dạng chuyển nhượng tự do và Alexandre Lacazette từ Lyon (giá 46,5 triệu bảng chưa kể phụ phí).

Wenger len danh sach 8 cau thu Arsenal can thanh ly hinh anh
Arsenal đang rất muốn có Lemar của Monaco

Hiện tại, trong tầm ngắm của Wenger vẫn còn Thomas Lemar (Monaco), Riyad Mahrez (Leicester) hay Virgil van Dijk (Southampton)… Để có thêm nhiều nhân tố chất lượng hơn nữa, chiến lược gia 67 tuổi dự định sẽ tiến hành thanh lý một số cầu thủ không còn đóng góp được nhiều cho Arsenal. Theo tiết lộ của The Sun, đã có 8 cái tên nằm trong danh sách “đen” của Wenger.

Wojciech Szczesny, Mathieu Debuchy đều đã rất cần với cánh cửa rời sân Emirates. Arsenal đã đồng ý nhượng lại Szczesny cho Juventus với giá 10 triệu bảng trong khi Debuchy chỉ còn cách cuộc kiểm tra y tế bắt buộc là trở thành người của Nice.

Ngoài ra, những Carl Jenkinson, Kieran Gibbs, Calum Chambers và Lucas Perez sau những màn trình diễn thất vọng cũng không còn được giữ lại Arsenal. Jenkinson đang nằm trong tầm ngắm của Crystal Palace, Brighton và Newcastle; Gibbs được Watford và West Brom liên hệ; Chambers có thể tới Palace còn Perez nhiều khả năng có thể trở lại Tây Ban Nha.

Arsenal và 5 câu hỏi lớn trước mùa giải mới
Arsenal đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2017/18 và các miếng ghép đang dần trở nên ăn khớp với nhau. Nhưng HLV Wenger vẫn còn nhiều câu hỏi phải trả...

2 trường hợp khiến Wenger đắn đo là Jack Wilshere và Olivier Giroud. Cả hai đều đã có nhiều năm gắn bó với Arsenal và đều từng được chiến lược gia người Pháp đặt nhiều niềm tin. Wilshere mới trở lại sau 1 năm cho mượn tại Bournemouth, chỉ còn 1 năm hợp đồng trong khi Giroud đã không còn suất đá chính sau sự xuất hiện của Lacazette.

Nếu thanh lý được toàn bộ 8 cái tên kể trên, Wenger hy vọng sẽ thu về số tiền 80 triệu bảng, đủ để ông mua Lemar và Mahrez. Nếu không, Arsenal cũng sẽ có thêm ngân quỹ để giữ chân các ngôi sao Alexis Sanchez, Mesut Ozil và Alex Oxlade-Chamberlain đều sẽ hết hạn hợp đồng sau đây 1 năm.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X