Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên án vụ chuyển nhượng Neymar

Thứ Sáu 04/08/2017 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã dùng từ điên rồ để nói về vụ chuyển nhượng tiền đạo Neymar tới PSG.

 

PSG đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Neymar của Barca. Số tiền 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Brazil đã được thanh toán. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng nước Pháp, anh sẽ nhận mức lương lên đến 515.000 bảng/tuần sau thuế ở sân Công viên các Hoàng tử. Neymar đã vươn lên trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, thậm chí cả Bale và Pogba cộng lại cũng không có giá chuyển nhượng cao bằng cầu thủ 25 tuổi.
Wenger len an vu chuyen nhuong tien dao Neymar hinh anh
Neymar tới PSG với giá 222 triệu euro
Hôm nay, Neymar sẽ đến nước Pháp để kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt đội bóng nước Pháp. HLV Arsene Wenger đã dùng từ điên rồ để nói về vụ chuyển nhượng tiền đạo Neymar tới PSG: “Đó là thương vụ vượt ra khỏi tầm suy nghĩ của tôi. Đó là số tiền quá lớn, và đây là thương vụ chuyển nhượng điên rồ. Thị trường chuyển nhượng ngày càng khủng khiếp, năm ngoái M.U mua Pogba với giá hơn 90 triệu bảng, năm nay PSG bỏ gấp đôi số tiền đó để chiêu mộ chỉ 1 ngôi sao”.
Wenger nhắn nhủ Sanchez phải tôn trọng hợp đồng
Có vẻ như tiền đạo Alexis Sanchez sẽ ở lại Emirates sau mùa hè này, vì CLB Arsenal quyết không nhân nhượng.
“Số tiền cho một cầu thủ ngày càng tăng lên nhanh chóng. Tôi nghĩ những thương vụ như thế này vẫn chưa dừng lại. Barca đã mất Neymar và họ sẽ phải chi đậm để đưa về người thay thế. Tôi nghĩ rằng Barca sẽ phải chi không dưới 100 triệu bảng để đưa về người thay thế Neymar. Arsenal sẽ không bị quấn vào vòng xoáy mua sắm điên rồ như vậy. Chúng tôi có một kế hoạch của riêng mình. Lúc này, giá cầu thủ phụ thuộc và tài chính của người mua, bởi vậy những thương vụ khủng khiếp vẫn sẽ tiếp tục xảy ra”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Wenger len an vu chuyen nhuong tien dao Neymar hinh anh 2
HLV Wenger dùng từ điên rồ để nói về vụ chuyển nhượng của Neymar
PSG hoàn toàn có thể bị phạt vì vi phạm luật công bằng tài chính, chủ tịch của PSG khẳng định họ sẵn sàng chấp nhận án phạt nếu có sai phạm: “Câu lạc bộ sẽ chuyển đến UEFA chi tiết bản hợp đồng, nếu họ cho rằng chúng tôi phạm luật, PSG sẽ chấp nhận mọi hình phạt”. Đội bóng nước Pháp đã có sự chuẩn bị trước, và họ sẵn sàng đứng trước nguy cơ có thể bị cấm chuyển nhượng hoặc hạn chế mua sắm ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X