Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lâng lâng sau chiến thắng hủy diệt trước Chelsea

Chủ Nhật 25/09/2016 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger tràn đầy niềm vui khi Arsenal của ông giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước đối thủ cùng thành phố Chelsea.


Kể từ tháng 10 năm 2011 tới nay, Arsenal đã không thể đánh bại được Chelsea tại Premier League (thua 6, hòa 3) và không thể ghi bàn ở 6 lần đối đầu gần nhất. Nhưng tất cả đã thay đổi vào đêm thứ 7 vừa qua khi 3 bàn thắng của Alexis Sanchez, Theo WalcottMesut Ozil ở các phút 11, 14 và 40 đã giúp Pháo thủ hạ bệ hàng xóm 3-0 trên sân nhà Emirates.

Wenger lang lang sau chien thang huy diet truoc Chelsea hinh anh
HLV Wenger rất hài lòng với màn trình diễn của Arsenal trước Chelsea

Đó cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò Arsene Wenger tại Premier League mùa này và giúp họ vươn lên thứ 3 trên BXH với lần lượt 5 và 1 điểm kém hơn hai đội phía trên là Man City và Tottenham. Và chiến lược gia người Pháp không giấu được sự hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. “Tôi rất hạnh phúc”, ông nói với BT Sport. “Sự thật phũ phàng đó đã ở lại phía sau và chúng tôi xác định cần phải thay đổi lịch sử. Chúng tôi đã thực hiện nó với sự hiên ngang và chững chạc.”

“Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cân bằng nó với sự tập trung và kỷ luật. Nhìn chung đội bóng đã tạo được sức ép lớn để họ gặp phải những vấn đề. Chúng tôi luôn muốn chơi với phong cách dựa trên kỹ thuật và tốc độ cao như vậy. Tôi hy vọng màn trình diễn thuyết phục này sẽ giúp các cầu thủ vững tin vào con đường đi của mình. Dĩ nhiên chúng tôi vẫn có một số điều cần cải thiện.”

Wenger cũng dành những lời khen ngợi đặc biệt cho bộ đôi trung vệ Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi sau khi họ gần như không để tiền đạo Diego Costa có cơ hội nào. “Họ (hai trung vệ) đã có một màn trình diễn xuất sắc”, ông nói thêm. “Cả hai đều đã rất tập trung, chơi đầu óc và có sự ăn ý. Nhìn chung, tôi rất hài lòng.”

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 3-0 Chelsea (Vòng 6 Premier League 2016/17)



Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X