Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger lại úp mở về tương lai

Thứ Bảy 04/02/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger một lần nữa tiết lộ những thông tin được quan tâm về tương lai của ông tại Arsenal. Theo đó, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa chắc mình sẽ được ở lại hay không.

Hiện tại, Arsene Wenger đang ở những tháng cuối cùng trong hợp đồng với Arsenal. Ông tiết lộ rằng mình sẽ sử dụng trái tim để quyết định sẽ làm gì tiếp theo, chứ không phải là lý trí. Chiến lược gia 67 tuổi được đồn đoán sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này sau khi kết thúc hợp đồng. Nhưng bản thân “Giáo sư” người Pháp vẫn chưa quyết định và đồng thời cũng phủ nhận thông tin rằng ông sẽ chắc chắn nói lời từ biệt Arsenal.

HLV Arsene Wenger lai up mo ve tuong lai hinh anh goc
HLV Arsene Wenger chưa chắc sẽ ở lại

Wenger vừa kỷ niệm tròn 20 năm dẫn dắt Pháo thủ, đội bóng mà dưới bàn tay ông, đã trở thành một đại gia của giải đấu. Tuy nhiên, Arsenal không gặp hái được nhiều thành công trong vài mùa giải gần đây và điều đó khiến tương lai của Wenger càng thiếu chắc chắn. Arsenal vẫn chưa một lần giành danh hiệu Champions League và họ cũng “đói” chiếc cúp Premiership kể từ năm 2004.

Lúc này, Arsene Wenger vẫn chưa đưa ra quyết định nào cả: “Những quyết định khó khăn đang chờ đội tôi. Sẽ là một cảm giác khó tả để có thể lựa chọn con đường tiếp theo. Tương lai của tôi vẫn luôn chắc chắn, đó là việc tôi sẽ tập trung 100% tinh thần của mình cho đến ngày cuối cùng của hợp đồng. Đó là cách duy nhất để đảm bảo tương lai.”

Bên cạnh đó, Wenger cũng hiểu được áp lực từ người hâm mộ đối với ông lớn như thế nào trong những mùa giải gần đây: “Mọi người đều có thể bày tỏ sự giận dữ của mình, tuy nhiên lúc này Arsenal không nên có bất cứ khoảng cách nào cả. Chúng tôi cần thể hiện là một tập thể thống nhất. Tôi luôn là người sống có trách nhiệm với xã hội. Các CĐV đã rất nhiệt tình cho dù Arsenal để thua Watford vào đêm thứ 3 vừa qua. Họ cổ vũ chúng tôi trong suốt trận đấu, cho dù tôi có thể hiểu tại sao họ lại phản đối đội bóng khi trọng tài nổi hiệu còi mãn cuộc.”

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X