Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lại tự hào về tính... tiết kiệm

Thứ Tư 28/11/2012 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Arsenal Arsene Wenger lại vừa lên tiếng chỉ trích lối chi tiêu "bạt mạng" cũng như ngân sách lương quá lớn của một số CLB, và khẳng định sẽ luôn tiêu tiền một cách hợp lý.

arsene wenger
 

Tuần trước, Arsenal đã đồng ý gia hạn hợp đồng tài trợ với đối tác Emirates Airlines. Cùng với đó số tiền mà hãng hàng không Trung Đông tài trợ cho Pháo thủ cũng được tăng lên 30 triệu bảng một năm. Với thời hạn 5 năm trong hợp đồng mới, Arsene Wenger sẽ có 150 đến triệu bảng và vị "Giáo sư" người Pháp khẳng định ông biết làm thế nào để chi tiêu hợp lý. Wenger cũng nhận định rất nhiều thương vụ chuyển nhượng hiện tại đang làm tỷ lệ lương của các cầu thủ tăng cao.

"Số tiền đó từ nhà tài trợ không phải là tiền từ thiện. Nhà tài trợ rót tiền vì cảm thấy chúng tôi đã làm đúng cách và phù hợp. Họ thưởng chúng tôi vì điều đó", Wenger chia sẻ. "Có hai khía cạnh trong bất kỳ cuộc chuyển nhượng nào; một là phí chuyển nhượng và tiền lương. Thương vụ của các cầu thủ ngày nay không còn là 30 triệu bảng mà từ 50 đến 60 triệu bảng, Bực mình hơn nữa là tiền lương của những cầu thủ này".

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV Wenger nhiều khả năng sẽ một lần nữa hỏi mượn cậu học trò cũ Thiery Henry từ CLB Mỹ New York Red Bulls và theo đuổi tài năng trẻ Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X