Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một vụ mua hụt sao sáng mới được tiết lộ của Arsenal

Thứ Bảy 29/04/2017 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như một lẽ thường tình, mỗi khi cầu thủ nào đó phất lên là y như rằng ngày xưa bị HLV của Arseanal vồ hụt, thậm chí còn gì đau hơn khi để tuột vào tay kình địch Tottenham.

NHM đã quá ngán ngẩm với phong cách chuyển nhượng keo kiệt của Arsene Wenger, điều khiến cho Arsenal bao năm qua lỡ hẹn với biết bao ngôi sao sáng giá sau này. Như tiết lộ từ chính Giáo Sư và những cầu thủ có liên quan, ông đã vồ hụt những Paul Pogba, Xabi Alonso, Eden Hazard, Riyah Mahrez hay thậm chí cả tầm cỡ huyền thoại như Ronaldinho và Cristiano Ronaldo.

Them mot vu mua hut sao sang moi duoc tiet lo cua Arsenal hinh anh
Arsene Wenger tiết lộ vồ hụt Dele Alli trước đại chiến Tottenham vs Arsenal

Đội hình suýt trở thành Pháo Thủ vô địch thiên hạ mới đây còn được bổ sung thêm cả bộ đôi thâu tóm những danh hiệu cá nhân Premier League mùa giải năm nay – N’Golo Kante của Chelsea và Dele Alli của Tottenham với giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của PFA. Trước ngày đối đầu với chính ngôi sao 21 tuổi suýt trở thành học trò của mình ở trận derby Bắc London, HLV Wenger chia sẻ:

“Dele Alli đang trải qua một năm tuyệt vời. Cậu ấy là mẫu cầu thủ toàn diện, vô cùng nguy hiểm và rực rỡ ở độ tuổi của mình. Tottenham đã có một phi vụ chất lượng, Alli đã phát triển vượt bậc kể từ khi đến với họ. Cậu ấy cũng có thể đã gia nhập Arsenal và bản than tôi luôn tiếc nuối vì điều đó. Chúng tôi luôn dõi mắt theo các tài năng trẻ của Milton Keynes nhưng đây đã không thành công với Alli.”

Dele Alli gia nhập Tottenham từ CLB hạng ba Milton Keynes cách đây 2 năm với giá 5 triệu bảng, giờ thì con số đó ít nhất cũng phải gấp 10 lần. Mùa giải này, tiền vệ 21 tuổi người Anh đang tỏa sáng rực rỡ với 20 bàn thắng, góp phần giúp Spurs thăng hoa và cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Với trận derby Bắc London Tottenham vs Arsenal ở White Hart Lane, có thể Alli sẽ khiến Wenger càng thêm hối hận vì sự thiếu dứt khoát của mình trong quá khứ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X