Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lại nổ: "Tôi có thể chi 300 triệu bảng mua 1 cầu thủ"

Chủ Nhật 21/08/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger vừa lên tiếng trách móc giới truyền thông vì chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Arsenal hiện tại. Chiến lược gia người Pháp khẳng định ông không hề ngần ngại phải chi một khoản tiền lớn để có được một cầu thủ chất lượng và phù hợp với đội bóng.

Wenger hinh anh
HLV Wenger bị chỉ trích rất nhiều sau trận hòa Leicester

HLV Arsene Wenger hiện đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận khi áp dụng chính sách chi tiêu hà tiện. Ở mùa hè năm nay, nhà cầm quân 66 tuổi mới chỉ đưa về sân Emirates đúng một tân binh là tiền vệ Granit Xhaka.

Những sự bổ sung chất lượng như Alexander Lacazette hay Riyad Mahrez đều không đủ sức để thuyết phục HLV Wenger dốc hầu bao. Chứng kiến cảnh hàng công đội bóng thi đấu thiếu kết dính trong những trận đấu gần đây, các CĐV của Arsenal còn thể hiện thái độ giận dữ hơn hẳn.

Tuy vậy, “giáo sư” vẫn tìm ra được lý lẽ để bảo vệ mình trước búa rìu dư luận. Và đó vẫn là lý do mà NHM đã nghe quá nhàm tai – chưa tìm kiếm được người xứng đáng để chi tiền.

“Tại sao các bạn lại nói tôi dè dặt trong việc chi tiền? Tôi không thể hiểu nổi điều đó. Nếu tôi mua một cầu thủ với giá 45 triệu bảng tức là tôi đã hoàn thành nhiệm vụ theo lời các bạn. Tuy nhiên, chi tiền đơn thuần không đem lại chất lượng cho đội bóng. Tôi có thể chi ra tới 300 triệu bảng để mua một cầu thủ - nếu tôi có 300 triệu bảng”.

“Thật ngạc nhiên khi các bạn rời khỏi một trận đấu bóng đá nhưng lại không nói về bóng đá mà lại nói về tiền bạc. Nếu chúng tôi tìm được những cầu thủ có thể làm tăng sức mạnh đội bóng thì chúng tôi chẳng ngại ngần gì vung tiền cả. Fan hâm mộ đội bóng đang bị ảnh hưởng quá nhiều bởi giới truyền thông. Các bạn phải hiểu rằng chúng tôi đang cố gắng hết sức để đưa ra các quyết định đúng đắn. Có cả một đội ngũ hiện đang làm việc cật lực để cải thiện sức mạnh của đội bóng chứ không chỉ có riêng mình tôi”.

Trận thua muối mặt 3-4 trước Liverpool cùng kết quả hòa 0-0 bạc nhược trên sân của Leicester khiến Arsenal hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, kém vị trí đầu bảng tới 5 điểm dù mùa giải mới trôi qua được 2 vòng đấu.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X