Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lại lên tiếng về tương lai Bellerin

Thứ Năm 16/03/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định hậu vệ Hector Bellerin sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin đã trưởng thành vượt bậc. Anh đang là lựa chọn không thể thay thế của Pháo thủ ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Không chỉ thủ tốt cầu thủ này còn hỗ trợ tấn công hoàn hảo. Ở tuổi 21, Bellerin có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp.
Wenger noi ve tuong lai hau ve Hector Bellerin hinh anh
Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barcelona tới London nhằm đưa Hector Bellerin trở về Camp Nou.
Phong độ ấn tượng của hậu vệ Bellerin khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Barc và Man City là hai đội bóng khát ngôi sao 21 tuổi nhất. Cách đây vài hôm, báo chí Anh đưa tin đội chủ sân Nou Camp đã cử người đến London đàm phán về thương vụ này. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barca, đến năm 16 tuổi thì Bellerin cập bến học viện của đội chủ sân Emirates.
M.U nhảy vào cuộc đua giành Mesut Ozil
Theo tờ Football của Anh, M.U là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mesut Ozil bên phía Arsenal.
Barca muốn tận dụng mối quan hệ trong quá khứ để thuyết phục Bellerin trở lại Tây Ban Nha. Ngoài ra họ còn chấp nhận trả cho Arsenal 35 triệu bảng. Nếu không được chấp nhận, đội ĐKVĐ La Liga sẽ tăng giá chuyển nhượng. Bellerin vừa gia hạn hợp đồng với Pháo thủ đến năm 2022, nhưng khả năng anh rời Emirates là vẫn còn. Cụ thể, Pháo thủ đang ở vào tình thế khó khăn khi tương lai của HLV Wenger và hai cầu thủ quan trọng nhất là Sanchez và Ozil vẫn chưa rõ ràng.
Wenger noi ve tuong lai hau ve Hector Bellerin hinh anh 2
Arsenal sẽ không bán Bellerin ở Hè 2017
Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger khẳng định hậu vệ Hector Bellerin sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Tôi đã rất nhiều lần trả lời về câu hỏi này. Cậu ấy hạnh phúc ở Emirates, bằng chứng là Bellerin vừa chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal. Chúng tôi sẽ không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào, ngay cả khi tôi không còn làm việc ở đây nữa thì Bellerin vẫn sẽ không ra đi”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X