Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lại lên tiếng bảo vệ thương binh Wilshere

Thứ Sáu 08/04/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger đã lên tiếng bênh vực tiền vệ Jack Wilshere sau khi cầu thủ này bị cáo buộc tấn công một người đàn ông.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Chấn thương đã khiến tiền vệ Jack Wilshere
chưa đá một trận nào cho Arsenal ở mùa giải này. Gần đây, cầu thủ người Anh đã trở lại tập luyện sau thời gian dài dưỡng thương. Hôm nay, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ chơi trận đầu tiên cho Pháo thủ ở mùa này trong màu áo đội U21 Arsenal. Trước đó, cầu thủ này bị tố cáo đã tấn công một người đàn ông trong một hộp đêm ở trung tâm London vào sáng chủ nhật tuần trước.
tien ve jack wilshere hinh anh
Wilshere chưa đá một trận nào cho Arsenal ở mùa giải này
Các nhà bình luận và các cựu cầu thủ chỉ trích Wilshere rất gay gắt trong tuần này, thay vì nói về chấn thương mắt cá chân của anh. Tuy vậy, HLV Wenger ở Arsenal lại gọi toàn bộ sự vụ ầm ĩ là "một câu chuyện vặt vãnh". Vị chiến lược gia người Pháp nói: “Wilshere luôn rất gương mẫu trong tập luyện, tôi nghĩ cậu ấy không làm điều đó. Ra ngoài vào lúc 2h sáng là điều bình thường, bạn không thể cấm một chàng trai ở độ tuổi 20 ra ngoài vào buổi đêm được".
Arsenal nguy cơ mất Alex Iwobi đầu mùa giải tới
(Bongda24h.vn) – Nếu nhận lệnh triệu tập tham dự kỳ Olympic 2016 ở Brazil, tiền đạo trẻ người Nigeria chắc chắn sẽ vắng mặt ở Emirates trong những vòng đấu đầu...
Đây là phát biểu được cho là xoa dịu những ầm ĩ gần đây của Wilshere. Trong quá khứ, cầu thủ này còn bị phát hiện hút thuốc lá trong một buổi tập, “Giáo sư” đã chỉ trích gay gắt hành động này. Nhưng lần này ông lại bảo vệ người học trò và cho rằng anh sống lành mạnh. Wenger nói Arsenal thường xuyên kiểm tra nồng độ cồn của các cầu thủ và biết chắc cầu thủ của mình không bao giờ quá chén.
tien ve jack wilshere hinh anh 2
HLV Wenger cho rằng Wilshere xứng đáng có mặt tại VCK EURO 2016
“Cậu ấy không phải kẻ nghiện ngập. Tất cả các cầu thủ của Arsenal đều không nghiện rượu. Jack đã tham gia một buổi tập hôm thứ hai và những gì cậu ấy thể hiện khiến tôi hài lòng. Nếu cậu ấy say rượu vào đêm chủ nhật thì không thể nào tham gia buổi tập vào hôm thứ hai được. Chúng tôi không gặp vấn đề với cầu thủ nhậu nhẹt. Khi tôi mới tới, đây là vấn đề rất nghiêm trọng".
Sốc: Wenger từ chối mua Payet
Trước trận West Ham vs Arsenal vào cuối tuần này, HLV Wenger đã bất ngờ tiết lộ đã từng từ chối chiêu mộ ngôi sao Payet của người hàng xóm.
Vị chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng những cầu thủ Anh đã thay đổi cách sống theo hướng tích cực. Họ không sống buông thả nữa mà gò mình vào chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ hơn. Wilshere sắp có thể ra sân trở lại và HLV Wenger còn khẳng định cậu học trò của mình xứng đáng có mặt trong danh sách tuyển Anh tham dự VCK EURO 2016. Nhưng việc có tới Pháp vào mùa Hè này hay không phụ thuộc rất lớn vào phong độ của cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X