Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lại khiến David Villa buồn lòng

Thứ Bảy 16/02/2013 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng của Arsenal thừa nhận ngưỡng mộ tiền đạo đang thuộc biên chế Barcelona nhưng lại có những mục tiêu khác để theo đuổi.

 

David Villa đã quyết định sẽ chia tay sân Nou Camp trong mùa Hhè tới đây do đã luống tuổi và phải sống trong cái bóng quá lớn của người đồng đội Lionel Messi. Điểm dừng chân mới mà Villa muốn đến chính là sân Emirates của Arsenal, nơi anh hy vọng sẽ trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình 1.

Cổ động viên Arsenal cũng rất mong chờ sự thành công của thương vụ này bởi hơn 7 năm qua họ chưa có lấy một danh hiệu nào. Nguyên nhân chính dẫn đến “cơn hạn” đó chính là chính sách mua rẻ bán đắt và chi tiêu tằn tiện trên thị trường chuyển nhượng.

Cesc Fabregas, Gael Clichy, Kolo Toure Samir Nasri, Robin van Persie hay Alex Song cũng vì thế mà khăn gói rời Emirates khiến cho tình hình của Arsenal trở nên bi thảm hơn. Tuy nhiên, Wenger một lần nữa dập tan mọi hy vọng. Chiến lược gia người Pháp khẳng định rằng hiện ông đang hướng đến những mục tiêu nhanh chóng mà cụ thể là trận đấu với Blackburn Rovers tại FA Cup.

“Tôi thích cầu thủ đó nhưng hiện tại chúng tôi có những mục tiêu khác quan trọng hơn - ý tôi là chiến thắng ở trận cầu thứ Bảy này”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X