Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lại cáu vì các học trò "bị" gọi lên tuyển

Thứ Ba 30/08/2016 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Wenger một lần nữa bày tỏ sự không hài lòng khi các cầu thủ trụ cột phải thi đấu cho đội tuyển quốc gia quá nhiều.

 
Tuần tới, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ khi loạt đấu quốc tế diễn ra với tâm điểm là vòng loại World Cup 2018. Giống với nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu, Arsenal có khá nhiều cầu thủ trụ cột phải trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.
 
Wenger lai cau vi cac hoc tro bi goi len tuyen hinh anh
Wenger lại cáu vì các học trò "bị" gọi lên tuyển.

Điều đó khiến HLV Wenger lo lắng khi e ngại các học trò có thể dính chấn thương khi thi đấu quốc tế. Trong bối cảnh một loạt trụ cột dính chấn thương như Welbeck, Mertesacker, Gabriel,..., bất kỳ sự tổn thất nào cũng sẽ khiến "giáo sư" thêm đau đầu về lực lượng.
 
Vì vậy khi chia sẻ trên Standard UK, Wenger tỏ ra miễn cưỡng khi để các học trò trở về làm nghĩa vụ quốc gia "Hy vọng tất cả đều trở lại mà không ai bị ảnh hưởng từ các trận đấu quốc tế. Theo quan điểm của tôi đợt thi đấu quốc tế này diễn ra quá sớm".
 
"Euro 2016 kéo dài hơn so với trước kia khi mở rộng ra tới bốn tuần. Tôi nghĩ điều đó ảnh hưởng rất lớn đến chúng tôi, mà trận thua đầu tiên của mùa giải là hệ quả rõ rệt. Mesut Ozil chưa hoàn toàn đạt thể trạng tốt nhất nhưng vẫn phải tiếp tục trở về thi đấu cho đội tuyển, thế nên tôi không hề thích đợt tập trung lần này".
 
Thành tích của Arsenal trong giai đoạn đầu mùa giải 2016-17 khá tệ với 1 trận thua, 1 trận hòa và 1 chiến thắng. Hiện tại, đội bóng thành London đang đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng Premier League.
 
N.D

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X