Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lại bị FA "sờ gáy" vì liên hoàn phát ngôn về trọng tài

Thứ Sáu 05/01/2018 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp đối mặt với án phạt treo quyền chỉ đạo cùng hành chính sau những lời chỉ trích các ông vua áo đen trong hai trận đấu gần đây của Arsenal.

Kết quả hòa và một điểm tích lũy không phải điểm chung duy nhất trong hai trận đấu Premier League gần đây của Arsenal. Trước West Brom hay Chelsea, Pháo Thủ thành London đều phải chịu những quả penalty tương đối oan uổng và kéo theo đó, các trọng tài Mike Dean và Anthony Taylor trở thành đối tượng bị Arsene Wenger chỉ trích sau trận đấu.

Wenger lai bi FA so gay vi lien hoan phat ngon ve trong tai hinh anh
Arsene Wenger

Công bằng mà nói, chuyện Calum Chambers đã để bóng chạm tay (sát người?) hay pha phạm lỗi của Hector Bellerin với Eden Hazard (ăn vạ?) trong vòng cấm thực sự vẫn gây tranh cãi và Giáo Sư người Pháp có cái lý của mình khi trở nên bức xúc đến như vậy, nhất là khi những quyết định đó đều dẫn đến những bàn thua gỡ hòa tỷ số khiến thầy trò ông đánh rơi những 4 điểm.

Dẫu vậy, có đúng có sai ra sao thì Wenger vẫn bị coi đã phát ngôn không đúng mực với trọng tài và chiếu theo luật, Liên đoàn bóng đá Anh hoàn toàn có thể kết tội và gieo hình phạt cho ông. Theo thông báo mới nhất của FA, Giáo Sư người Pháp sẽ có thời gian đến thứ Ba tuần sau (9/1) để cùng Arsenal kháng cáo và biện hộ cho mình, bằng không khả năng sẽ chịu những án treo quyền chỉ đạo cùng hành chính.

Cuối tuần sau, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến Bournemouth và họ chắc chắn không muốn lâm cảnh HLV của mình ngồi trên khán đài và chỉ đạo các học trò qua máy bộ đàm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X