Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Lacazette không còn là chính mình sau khi đến Arsenal"

Thứ Năm 05/04/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger tin rằng Lacazette có thể tìm lại được phong độ tốt trong những tuần cuối cùng của mùa giải sau quãng thời gian thất vọng vừa qua.
Wenger phat bieu ve Lacazette truoc tran gap CSKA Moscow hinh anh

Wenger phát biểu về Lacazette trước trận gặp CSKA Moscow

Lacazette đã trở lại thi đấu trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Stoke cuối tuần qua. Và anh đã đánh dấu màn trở lại của mình bằng một bàn thắng muộn trên chấm penalty.

Đó là bàn thắng thứ 10 của Lacazette sau 30 lần ra sân cho đội bóng Bắc London. Con số này chưa đáp ứng được kỳ vọng khi Pháo thủ đã bỏ ra tới 46.5 triệu bảng để có được anh từ Lyon vào mùa hè năm ngoái.

Lacazette nhiều khả năng sẽ có lần đầu tiên ra sân ở sân chơi Europa League khi Arsenal đối đầu với CSKA Moscow đêm nay. Tân binh kỷ lục Aubameyang sẽ không được tham dự đấu trường châu Âu trong màu áo Arsenal do quy định của UEFA. Và đây là cơ hội để Lacazette thể hiện tầm quan trọng của mình.

Và HLV Wenger tin rằng các CĐV sẽ sớm được chứng kiến phong độ tốt nhất của Lacazette trong những trận đấu tới. Bởi đơn giản chấn thương đầu gối của Lacazette đã trôi vào quá khứ sau ca phẫu thuật mới nhất.

“Tôi nghĩ Lacazette sẽ tìm lại được phong độ tốt. Chứng kiến cậu ấy thi đấu trên sân tập, tôi thấy cậu ấy không còn là chính mình kể từ thời điểm mới chuyển đến Arsenal.

“Thật ra nó cũng không quá khác biệt. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ tốt. Nhưng trong khoảng 7 hay 8 trận đấu gần đây, cậu ấy đã bị ảnh hưởng nhiều do chấn thương đầu gối.

“Thật không may là trong bóng đá, bạn cần phải đảm bảo thể trạng của mình ở mức tốt nhất. Nếu không, bạn chắc chắn không thể chơi tốt.

“Thật vui khi có cậu ấy trở lại. Lacazette mang đến cho chúng tôi những lựa chọn khác. Danny Welbeck thích hợp với vai trò hỗ trợ hơn. Trong khi đó, Lacazette lại mạnh trong những tình huống phối hợp. Có hai phương án để lựa chọn như vậy rất quan trọng khi mùa giải bước vào giai đoạn cuối cùng”.
Arsenal vs CSKA Moscow (2h05 ngày 6/4): Đừng để chính trị xen vào
Vô địch Europa League là cứu cánh cuối cùng cứu vớt mùa giải thảm họa của thầy trò Arsene Wenger, thế nên pháo thủ buộc phải hạ gục CSKA Moscow để tiến gần hơn...

Việc Lacazette tìm lại phong độ trong giai đoạn cuối là rất quan trọng với Arsenal. Bởi cơ may duy nhất để được góp mặt ở Champions League vào mùa sau của Pháo thủ giờ nằm cả ở sân chơi Europa League, nơi họ sẽ không có sự phục vụ của người đang có phong độ cao ngất là Aubameyang.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X