Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khuyên Southgate triệu tập Wilshere

Thứ Năm 02/11/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khuyên Gareth Southgate nên triệu tập tiền vệ Jack Wilshere cho những trận giao hữu của tuyển Anh sắp tới.

 

Sau quãng thời gian chơi khá tốt cho Bournemouth theo dạng cho mượn, tiền vệ Jack Wilshere được HLV Wenger gọi trở lại ở Hè này. Mặc dù vị chiến lược gia người Pháp tuyên bố sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người Anh, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ này không được trọng dụng ở Premier League. Wilshere chỉ có 13 phút thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh từ đầu mùa, anh chỉ được sử dụng ở cúp liên đoàn Anh và Europa League.
Wenger khuyen Southgate trieu tap tien ve Jack Wilshere hinh anh
 Wilshere không được Wenger sử dụng thường xuyên ở Premier League
Tiền vệ Wilshere đã không chơi cho đội tuyển Anh kể từ sau trận đấu với Iceland tại Euro 2016, nhưng cầu thủ 25 tuổi này có thể được bổ sung cho hai trận giao hữu với Đức và Brazil sắp tới. Mặc dù cầu thủ 25 tuổi chưa thể hiện được nhiều ở mùa giải này, song HLV HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khuyên Gareth Southgate nên triệu tập cầu thủ sinh năm 1992 cho những trận giao hữu của tuyển Anh sắp tới.
Arsenal vs Crvena Zvezda (3h05 ngày 3/11): Pháo thủ nhẹ nhàng lấy vé?
Dù chỉ sử dụng đội hình B tại Europa League nhưng Arsenal vẫn đang có được thành tích rất tốt. Điều đó cho thấy được sức cạnh tranh đáng kể tại phòng thay đồ...
Wenger nói: "Cá nhân tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng. Tôi đã trao cơ hội cho cậu ấy thể hiện mình và tôi hài lòng với những gì mà Wilshere thể hiện. Cậu ấy rất muốn ra sân, cậu ấy muốn thi đấu để thể hiện mình. Với khát khao của Wilshere ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng Southgate nên trao cơ hội cho cậu ấy. Tôi là một HLV và tôi có trách nhiệm phải trao cơ hội cho những cầu thủ, Southgate cần đối xử công bằng như những cầu thủ khác”.
Wenger khuyen Southgate trieu tap tien ve Jack Wilshere hinh anh 2
Wenger muốn Wilshere trao cơ hội cho Southgate
Jack Wilshere của Arsenal nhiều khả năng sẽ được Wenger sử dụng trong trận đấu với Red Star Belgrade ở Europa League vào đêm nay. Đây là cơ hội để cầu thủ 25 tuổi ghi điểm trong mắt Southgate và nuôi hy vọng được trở lại ĐTQG. Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 vẫn còn những cơ hội để chứng tỏ mình, qua đó có cơ hội được thi đấu ở World Cup 2018.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X