Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger không quan tâm tới cuộc đấu cá nhân với Mourinho

Thứ Năm 17/11/2016 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định sẽ không sa vào cuộc chiến với Jose Mourinho trong chuyến hành quân tới sân Man United cuối tuần này.


Trong suốt 11 lần đối đầu với Jose Mourinho trong quá khứ tại Premier League, HLV Arsene Wenger chưa một lần giành chiến thắng (thua 5, hòa 6). Trong quá khứ, họ cũng không có được mối quan hệ thực sự tốt đẹp khi Mourinho nhiều lần công kích Wenger trong những buổi họp báo thậm chí từng va chạm bên ngoài sân. Tối thứ 7 này, họ sẽ có dịp gặp lại nhau Arsenal hành quân tới sân Old Trafford của Man United tại vòng 12 Premier League.

Wenger khong quan tam toi cuoc dau ca nhan voi Mourinho hinh anh
Wenger không muốn quan tâm tới cuộc đấu với Mourinho

Nếu có được 3 điểm tối đa, Arsenal sẽ vươn lên đầu bảng ít nhất là trước khi 3 đội xếp trên là Liverpool, Man City hay Chelsea ra trận. Để hoàn thành nhiệm vụ đó, Wenger cho biết ông sẽ không bận tâm tới cuộc chiến cá nhân của mình với Mourinho. “Tôi không nghĩ mình cần mô tả mối quan hệ của chúng tôi. Ông ấy sẽ chiến đấu cho đội bóng của mình và tôi cũng sẽ làm điều đó cho tôi. Đó là điều hoàn toàn bình thường.”

“Đó là trận đấu giữa Arsenal và M.U, bạn không thể xem đó là cuộc chơi của HLV mà phải là giữa hai đội bóng. Một chiến thắng tại Old Trafford là rất quý giá nhưng điều này chỉ góp phần củng cố vị trí của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Mới chỉ có 11 trận trôi qua và tôi tin không thể xác định vị trí cụ thể với các CLB lớn. Chúng tôi đang vươn lên mạnh mẽ với 16 trận bất bại song đã có một chút trục trặc trước Tottenham và muốn tìm lại chiến thắng một lần nữa.”

Còn về phía M.U, họ tạm xếp thứ 6 trên BXH với 6 điểm kém hơn vị trí thứ 4 được dự Champions League do Arsenal nắm giữ. Rõ ràng, sắp tới sẽ là 90 phút rất quan trọng cho Quỷ đỏ cả về hiện tại và tương lai.

2 lý do giúp M.U tin vào chiến thắng trước Arsenal
(Bongda24h.vn) - M.U vs Arsenal chính là trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League. Dưới đây là 2 lý do tin vào một chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X