Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Wenger "không phục" sau trận thua tan tác trước Chelsea

Thứ Hai 30/11/2009 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger của Arsenal đã tỏ ra khá bức xúc với quyết định của trọng tài  Andre Marriner khi không công nhận bàn thắng của Arshavin mà ông cho là hợp lệ.

Arsenal đã để thua 0-3 đầy thất vọng trước Chelsea trong trận đấu tại Emirates. Đội chủ nhà sớm bị dội "gáo nước lạnh" với hai bàn thua sớm trong hiệp một của Drogba và một pha đá phản lưới nhà của Thomas Vermaelen. Bất chấp những nỗ lực vùng lên trong hiệp hai, The Gunners không chỉ không có được bàn thắng mà còn phải nhận thêm bàn thua nữa với pha ghi bàn thứ hai của Drogba.

Cũng trong trận đấu này, Arsenal bị từ chối một bàn thắng của Arshavin sau khi trọng tài cho rằng trước đó Eduardo đã phạm lỗi với thủ thành Petr Cech. Tuy nhiên HLV Arsene Wenger lại cho rằng đây là một quyết định sai lầm của trọng tài Andre Marriner, người đã điều khiển trận đấu này.

"Tôi đã xem đi xem lại tới 5 lần bàn thắng đó. Rõ ràng Eduardo chưa hề va chạm với Cech. Theo tôi đó là cái chân của một cầu thủ Chelsea. Trọng tài đã mắc một sai lầm lớn"

"Arsenal đã không may mắn khi để thua quá sớm. Trong 30 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi khá tốt và có nhiều cơ hội ghi bàn. Nếu may mắn chúng tôi đã có một kết quả tích cực hơn."

Ở thời điểm đó, Arsenal đã bị dẫn 0-2 và theo Wenger nếu bàn thắng đó được công nhận, rất có thể thế trận đã thay đổi. Tuy nhiên HLV người Pháp vẫn tỏ ra lạc quan bất chấp trận thua này.

"Arsenal sẽ không suy sụp sau trận đấu này và sẽ trở lại với cuộc đua. Tôi tin trong thời gian tới Chelsea sẽ mất những điểm số và đánh rơi lợi thế của mình."

Với trận thua này, Arsenal đã bị Chelsea bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp của thày trò Arsene Wenger tại Premiership đồng thời đẩy họ xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X