Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger không phàn nàn dù không được cấp nhiều tiền như Mourinho

Thứ Tư 27/12/2017 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“300 triệu bảng là không đủ” – Jose Mourinho đã nói vậy sau trận hòa Burnley. Nhưng ý kiến này không được HLV Arsene Wenger của Arsenal đồng tình.


Sau trận hòa may mắn trước Burnley ngay trên sân nhà, thuyền trưởng Man United đã phàn nàn về tình hình lực lượng của đội nhà. Cụ thể, ông cho rằng Quỷ đỏ là một đội bóng lớn nên rất dễ bị đối thủ ép giá. Mặt khác, ông yêu cầu BLĐ tiếp tục tăng cường lực lượng để làm mới đội bóng, nếu như muốn cạnh tranh với Man City.
 
Và mới đây, “Giáo sư” Arsene Wenger đã nói với Mourinho rằng, ông đã trải qua 2 thập kỷ không được tiêu pha thoải mái như đối thủ của mình. Wenger cho biết: “Tôi đã ở vị trí này trong vòng 21 năm, tôi không thể rên rỉ mỗi ngày. Đã có 3 hoặc 4 CLB sở hữu tiềm lực tài chính tốt hơn Arsenal, và tôi đã học cách để đối phó với nó. Man City, Chelsea, Man United đều giàu có hơn chúng tôi, vì thế Arsenal buộc phải tìm ra con đường để thành công.”

Arsene Wenger
Arsene Wenger phải học cách "thắt lưng buộc bụng"

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Arsenal cũng khẳng định chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho Alexis Sanchez, đồng thời thừa nhận có thể sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn. Ông chia sẻ: “Không có gì khác biệt so với những gì tôi đã nói trước đó. Dù sao, đây cũng sẽ là một mùa đông vất vả. Các đội bóng khác sẽ gõ cửa Arsenal để hỏi mua và mượn cầu thủ, tôi cũng sẽ cởi mở với bất kỳ lời đề nghị nào. Ngoài ra, tôi cũng không loại trừ cơ hội tăng cường lực lượng đội bóng.”
 
Ở vòng đấu này, Arsenal được thi đấu muộn nhất (gặp Crystal Palace). Arsene Wenger cũng tiết lộ tình hình lực lượng của đội nhà. Theo đó, Olivier Giroud sẽ ngồi ngoài 4-6 tuần, Nacho Monreal 1 tuần, còn Aaron Ramsey chuẩn bị tái xuất. Cùng với đó, ông cũng đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Jack Wilshere.

Muốn có sao Lyon Arsenal phải chi 60 triệu bảng
Theo Daily Star, để có tiền vệ Nabil Fekir của Lyon Arsenal sẽ phải chi ra ít nhất 60 triệu bảng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X