Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger không nuốt nổi trận thua nhục của Arsenal

Chủ Nhật 15/04/2018 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Pháp cay đắng nhìn nhận thất bại ngược Newcastle 2-1 Arsenal khiến Pháo Thủ 99% không thể lọt vào top 4 Premier League mùa giải này.

Hành quân đến St. James’ Park, Arsenal khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số của Lacazette sau đường kiến tạo của Aubameyang trong lần đầu tiên HLV Arsene Wenger xuất phát cặp song sát trong mơ này. Mặc dù vậy, phần còn lại của trận đấu trở thành cơn ác mộng cho các vị khách Pháo Thủ khi lần lượt Ayoze Perez và Matt Richie hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục cho đội chủ nhà.

Wenger khong nuot noi tran thua nhuc Newcastle 2-1 Arsenal hinh anh

Newcastle 2-1 Arsenal

Thất bại này kéo dài thành tích tệ hại không tưởng của Arsenal suốt từ đầu năm 2018 này – 0 điểm trong 5 chuyến xa nhà liên tiếp ở Premier League, cân bằng kỷ lục oái oăm đã tồn tại 34 năm nay.

Phát biểu cay đắng của HLV Arsene Wenger sau trận Newcastle 2-1 Arsenal: “Câu chuyện của mùa giải này là vậy. Kiểm soát bóng đạt tỷ lệ 70% và thua 1-2, tất cả đều phải tự hỏi thế quái nào chúng tôi có thể thua. Hai bàn thua đó thực sự không đáng có và càng khiến tôi khó có thể nuốt trôi thất bại này.”

“Thông thường chúng tôi chơi rất tốt trên sân khách nên vấn đề lúc này thực sự đáng lo ngại. Bên cạnh đó, tôi nghĩ rằng đã đến lúc nên áp dụng VAR đã hỗ trợ các trọng tài.” – Giáo Sư phàn nàn về quả penalty bị từ chối trong hiệp một.

Thất bại này khiến Arsenal 99%  không thể lọt vào top 4 Premier League mùa giải này. Hy vọng giành vé tham dự Champions League năm sau của Pháo Thủ giờ phụ thuộc cả vào mặt trận Europa League, nơi họ chuẩn bị đối đầu “thú dữ” thực sự Atletico Madrid ở vòng bán kết.

Thong so tran dau Newcastle vs Arsenal

Thông số trận đấu Newcastle 2-1 Arsenal

Highlights trận Newcastle 2-1 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X