Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger không muốn Podolski rời Arsenal mùa hè này

Thứ Tư 27/08/2014 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsenal Arsene Wenger vừa có những phát biểu về tương lai của Lukas Podolski tại sân Emirates. Theo đó, tiền đạo người Đức sẽ không ra đi trong mùa hè này.

Suốt hơn 2 tháng qua, Lukas Podolski được cho là không còn chỗ đứng tại Arsenal và đã được nhiều CLB lớn khác như Juventus, Napoli hay Galatasaray liên hệ. Tuy vậy, mới đây “giáo sư” Wenger đã dập tắt những tin đồn xung quanh tuyển thủ Đức khi cho biết: “Podolski sẽ ở lại với chúng tôi và ra sân ngay trong trận đấu với Besiktas”.  Thậm chí, Podolski sẽ còn có cơ hội thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới, khi tiền đạo chủ lực Olivier Giroud đã dính chấn thương dài hạn.

Lukas Podolski sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải?
 

Về phía Lukas Podolski, dù đã có 2 năm thi đấu chỉ ở mức độ chấp nhận được đối với một ngôi sao đẳng cấp như anh ở Arsenal, nhưng có vẻ tiền đạo này sẽ chấp nhận ở lại để cạnh tranh suất đá chính. Tương lai của cựu cầu thủ Bayern ở Emirates vốn bấp bênh khi ở đây có khá nhiều tiền đạo: từ chủ lực Olivier Giroud đến những cầu thủ trẻ khao khát được thể hiện như Yaya Sanogo, Serge Gnabry và Joey Campell, cho đến bản hợp đồng bom tấn Alexis Sanchez từ Barcelona, người cạnh tranh trực tiếp vị trí cánh trái sở trường của Podolski.

Giờ đây, trong bối cảnh Giroud đã phải ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương còn Sanchez chưa thực sự hòa nhập với đội bóng mới, không còn thời điểm nào tốt hơn để Lukas Podolski thể hiện bản thân. Trận đấu lượt về vòng sơ loại Champions League quan trọng với Besiktas đêm thứ 4 có thể sẽ là cơ hội để anh ghi điểm cho Arsene Wenger.

Gia nhập Arsenal vào năm 2012 sau 9 năm chơi bóng tại Bundesliga, Podolski đã có 28 lần lập công sau 69 trận ra sân trên mọi mặt trận.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X