Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger trù ẻo Liverpool tuột kỷ lục bất bại mùa này

Chủ Nhật 23/02/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger thừa nhận ông không muốn thấy Liverpool san bằng kỷ lục bất bại suốt một mùa giải của Arsenal trước đây.
Liverpool đã thắng 17 trận đấu gần nhất ở Premier League và chỉ đánh rơi 2 điểm ở mùa giải này. Hiện tại, đoàn quân của Klopp đang bỏ cách đội nhì bảng Man City tới 19 điểm và còn 1 trận chưa đấu trong tay. Với 12 trận đấu còn lại của mùa giải, Liverpool đang tiến gần thành tích bất bại suốt một mùa giải mà chỉ Arsenal của Wenger đạt được ở kỷ nguyên Premier League.

Khi được hỏi thêm về chủ đề này, HLV Wenger thừa nhận rằng Liverpool có thể san bằng thành tích bất bại của Arsenal. Và đó là viễn cảnh mà ông không muốn chứng kiến.

Wenger trù ẻo Liverpool tuột kỷ lục bất bại mùa này hình ảnh

Wenger trù ẻo Liverpool tuột kỷ lục bất bại mùa này


“Đó là điều mà họ có thể đạt được”, Wenger trả lời trên beIN Sports khi được hỏi liệu Liverpool có thể kết thúc mùa giải này với thành tích bất bại hay không.

“Tôi không thực sự muốn thấy điều đó xảy ra. Bạn luôn muốn là đội duy nhất làm được điều gì đó đặc biệt. Nhưng nếu không thể giữ được kỷ lục này và Liverpool san bằng được thành tích đó thì tôi sẽ chúc mừng họ.

Kỷ lục ở đó là để san bằng hoặc bị đánh bại. Và nếu họ xứng đáng thì bạn cũng muốn họ phá kỷ lục. Liverpool đang chơi với phong độ phi thường bởi vì họ chỉ thua 1 trận năm ngoái. Họ chưa thua trận nào mùa này. Vậy nên với sự ổn định phi thường đó, họ xứng đáng tiến gần kỷ lục này”.


Sau khi trở về từ trận thua Atletico ở Champions League, thầy trò Liverpool sẽ đối đầu với West Ham tại Anfield trước khi hành quân đến sân Watford sau đó 5 ngày.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X