Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger không lạ khi Alexandre Lacazette mất tự tin

Thứ Hai 15/01/2018 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger bình thản khẳng định việc Alexandre Lacazette mất tự tin là chuyện... bình thường.

 
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi thua ngược Bournemouth với tỉ số 1-2, dù có bàn dẫn trước nhờ công của Hector Bellerin. Thất bại này khiến "pháo thủ" chìm sâu vào nỗi thất vọng khi yên vị ở vị trí thứ 6, kém đội xếp trên Tottenham đến 5 điểm, kém đội đứng thứ tư Chelsea đến 8 điểm và khoảng cách với đội đầu bảng Man City càng khủng khiếp hơn: 23 điểm.
 
Lacazette tiep tuc gay that vong
Alexandre Lacazette tịt ngòi 9 trận liên tiếp.

Điều đáng chú ý là trong chuỗi trận thất vọng gần đây của Arsenal, Alexandre Lacazette không tránh khỏi trách nhiệm. Chân sút người Pháp tịt ngòi trong 9 trận gần nhất ra sân cho Arsenal. Trong chuỗi trận tịt ngòi của Lacazette, Arsenal chỉ thắng được 2 lần trong số đó khi đánh bại Newcastle và Crystal Palace.
 
Ở 8 trận còn lại, Arsenal hòa 6 và thua 1 lần. Nhận xét về phong độ tồi tệ của Lacazette, Arsene Wenger cho biết: "Cậu ấy mất tự tin là không thể tránh được, đó là điều thường xảy ra khi không thể ghi bàn. Đó không phải vấn đề tinh thần thi đấu, tôi chỉ quan tâm đến vấn đề thực sự là chúng tôi không đủ nguy hiểm, thiếu sắc bén trong vòng cấm".
 
Lacazette là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal với mức giá 53 triệu euro. Với việc hàng công thiếu sắc bén, Arsenal còn có nguy cơ mất mũi nhọn Alexis Sanchez khi giới truyền thông Anh khẳng định cầu thủ người Chile sẽ đến Man City hoặc Man Utd ngay trong tháng Một này.

Góc Arsenal: Tịt ngòi không phải lỗi của riêng Lacazette
Alexandre Lacazette đã bước qua trận đấu thứ 9 liên tiếp không biết đến mùi bàn thắng khi Arsenal thất thủ trên sân Bournemouth. Khả năng dứt điểm của tiền đạo...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X