Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger không hối hận vì bỏ qua Dimitri Payet

Thứ Bảy 18/06/2016 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger vẫn tỏ ra không hối hận vì đã không ký hợp đồng với tiền vệ Dimitri Payet.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Dimitri Payet đã thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo West Ham. Ngôi sao người Pháp giúp đội bóng thành London trở thành khắc tinh của những ông lớn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh đã có tên trong danh sách ĐT Pháp dự VCK EURO 2016. Payet ngay lập tức thể hiện khả năng của mình khi ghi 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà giành 6 điểm trọn vẹn sau hai lượt đấu đầu tiên.
HLV Wenger hinh anh
Payet đang tỏa sáng rực rỡ
Lúc này, tiền vệ Payet đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở VCK EURO 2016, anh cũng đang là niềm hy vọng lớn nhất của chủ nhà Pháp. Với những gì đã trình diễn, cầu thủ 29 tuổi sẽ là một trong những cái tên hót nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Nhưng ít ai biết rằng, HLV Wenger đã từng bỏ qua cầu thủ sinh năm 1987. Cụ thể, mới đây HLV Wenger đã cho biết là chính ông đã nhiều lần từ chối việc chiêu mộ Dimitri Payet trong quá khứ, và ông chưa bao giờ cảm thấy tiếc vì điều này.
Mục tiêu của M.U và Arsenal bị ép ở lại Dortmund
Người đại diện của Henrikh Mkhitaryan tiết lộ anh hào hứng với viễn cảnh chuyển tới thi đấu cho Manchester United dù không nhận được sự cho phép từ phía CLB...
Trả lời trước báo giới, HLV Wenger nói: “Nhiều lúc tôi thường suy nghĩ về những quyết định của mình trong quá khứ, tôi thừa nhận rằng mình đã bỏ lỡ một số mục tiêu chất lượng. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ hối hận vì quyết định không mua Payet, với tôi cậu ấy  chỉ là một cầu thủ bình thường và không có sự ổn định. Tôi theo dõi một cầu thủ trong một thời gian dài chứ không phải một hay hai mùa giải, nếu Payet đẳng cấp tại sao đến tuổi 29 cậu ấy mới thể hiện tài năng của mình”.
HLV Wenger hinh anh 2
HLV Wenger không hối hận vì bỏ qua Payet
“Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã nỗ lực và phấn đấu rất nhiều, những gì Payet có được ở thời điểm này khác hẳn thời gian trước. Những kỹ năng xử lý bóng của cậu ấy đã hoàn hảo hơn rất nhiều. Tôi nghĩ rằng với phong độ hiện tại Payet đủ sức đá cho Arsenal, nhưng sự bất ổn của cậu ấy là điểm trừ lớn nhất trong mắt tôi. Tuy nhiên, tôi cũng luôn cảm thấy rất may mắn vì đội bóng của tôi luôn có được những cầu thủ rất giỏi để có thể đá ở vị trí của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ chơi tốt trong những trận đấu còn lại của VCK EURO, nhưng sau khi giải đấu kết thúc cậu ấy có chơi tốt hay không lại là một chuyện khác”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X