Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger không hề "ghét bỏ" Gilberto Silva

Thứ Năm 01/11/2007 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng của Arsenal, ông Wenger cho biết, Gilberto Silva vẫn là một trong những cầu thủ chủ chốt của đội bóng.

Mặc dù chơi rất tốt và là một trong những cầu thủ vô cùng quan trọng của Arsenal trong mấy mùa giải gần đây, nhưng Gilberto lại đang phải ngồi trên băng ghế dự bị, và chưa biết lúc nào mới lại có thể tung hoành như trước.


Có vẻ như đã đến thời của các cầu thủ trẻ lên ngôi ở Arsenal

Đây là điều mà tiền vệ người Brazil phải chấp nhận nếu muốn tiếp tục ở lại London. Vì Wenger là 1 HLV luôn có tư tưởng trẻ hóa đội hình, hơn nữa phong độ xuất sắc của người đồng đội Flamini cũng một phần tác động đến vị trí của Silva.

Năm nay 31 tuổi, Silva vẫn nhận được những lời mời gọi của một số đội bóng khác. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ này vẫn là người của Arsenal và đã có mặt trong chiến thắng 3-0 trước các cầu thủ Sheffield United. Mặc dù vậy, màn trình diễn của Silva không còn ấn tượng như trước. Có vẻ như đã đến thời của các cầu thủ trẻ lên ngôi ở Arsenal.

"Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ rằng có vấn đề gì đối với Gilberto." HLV người Pháp phát biểu. "Vấn đề duy nhất ở đây là trong thời điểm hiện tại, cậu ấy không được chơi nhiều trận như cậu ấy mong muốn."

"Đối với tôi, Gilberto vẫn là một thủ lĩnh thực thụ của đội bóng. Kinh nghiệm của cậu ấy luôn cần thiết đối với Arsenal." Wenger nói thêm.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X