Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Không có tôi, Arsenal sẽ cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới"

Thứ Năm 10/05/2018 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn ít nhiều bất đồng với các quyết định của trọng tài nhưng nhìn chung, Giáo Sư người Pháp vẫn thể hiện được sự bình thản mặc dù thua thảm Leicester 3-1 Arsenal.

Không còn Wenger, Arsenal sẽ vô địch Premier League


Hừng hực khí thế sau trận đại thắng Burnley với mục tiêu tri ân HLV Arsene Wenger những ngày cuối cùng này, tất cả để rồi Arsenal nhận trận thua thảm 1-3 trên sân Leicester trong thế mất người từ rất sớm với tấm thẻ đỏ của trung vệ tân binh Mavropanos. Sau đó trong hiệp hai, họ để đối thủ vươn lên dẫn trước nhờ quả penalty thành công của Jamie Vardy.

Arsenal chiu bat loi ve mat quan so chi 1 phut sau ban thua dau tien

Leicester 3-1 Arsenal

Chính bởi những quyết định bất lợi này của trọng tài mà Arsene Wenger đổ lỗi cho thất bại Leicester 3-1 Arsenal. Phát biểu của vị chiến lược gia người Pháp sau trận đấu: “Chúng tôi đã chơi rất tốt và xứng đáng chiến thắng ngày hôm nay, kể cả trong thế 10v11.”

“Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ và quả penalty đó đã hãm hại chúng tôi để rồi phải chịu kết cục thua cuộc thế này. Tôi nghĩ rằng đó đều là những quyết định không chính xác của trọng tài và đã đến lúc VAR cần phải được áp dụng. Nó khiến tôi nhớ lại mình từng bực tức ra sao khi Premier League từ chối công nghệ này.”

Với thất bại Leicester 3-1 Arsenal, Pháo Thủ đã toàn thua cả 7 trận sân khách của mình ở Premier League trong năm 2018. Mặc dù vậy, Giáo Sư người Pháp tự tin rằng sau khi ông ra đi, đội bóng sẽ khắc phục được điểm yếu này để thực sự cạnh tranh ngôi vô địch ngay mùa giải tới đây.

Ông nói tiếp: “Chúng tôi có phong độ sân nhà của một nhà vô địch nhưng phải chịu hậu quả bởi những chuyến làm khách. Tôi vẫn phải khẳng định đội bóng đủ khả năng đặc biệt làm nên mọi chuyện nhưng vấn đề có lẽ là sự thiếu tự tin. Chắc chắn sau khi tôi ra đi, Arsenal sẽ khắc phục điểm yếu để thục sự cạnh tranh ngôi vô địch Premier League trong mùa giải tới.”

Highlights trận Leicester 3-1 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X