Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Không có tôi, Arsenal chẳng có nhà mà ở”

Thứ Bảy 30/04/2016 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những áp lực bị sa thải về thành tích không như ý tại Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nhắc mọi người về công lao của mình với đội bóng cũng như quá trình xây sân nhà Emirates.


Trong bối cảnh hàng loạt ông lớn như Chelsea, Man City, Man United hay Liverpool đều ít nhiều gặp vấn đề với phong độ, nhiều người kỳ vọng Arsenal sẽ bùng nổ để chấm dứt chuỗi 12 năm không vô địch bóng đá Anh. Và đúng là Pháo thủ đã khởi đầu mùa này đầy thuận lợi khi vô địch lượt đi Premier League song khi bước vào giai đoạn nước rút họ lại bắt đầu thói quen sa sút và giờ thậm chí đến nhiệm vụ vào top 4 cũng rất chật vật.

Fan Arsenal phan doi HLV Wenger
Những fan Arsenal phản đối HLV Wenger ngày càng nhiều

Đó là lý do người hâm mộ Arsenal liên tục giăng những biểu ngữ kêu gọi lãnh đạo kết thúc triều đại 20 năm của HLV Arsene Wenger để CLB rẽ sang một hướng khác lạc quan hơn. Về phần mình, chiến lược gia người Pháp cho biết ông đã có thể chuyển sang một bến đỗ khác từ lâu nhưng đã chọn cách gắn bó với đội bóng thành London và mang về cho họ 3 chức vô địch Premier League.

Ngoài ra, Wenger cũng nhấn mạnh những hạn chế về tài chính trong quá trình Arsenal xây sân Emirates đã cản trở ông thực hiện những vụ chuyển nhượng như ý. “Khi chúng tôi quyết định xây dựng SVĐ mới, các ngân hàng đã yêu cầu tôi phải ký hợp đồng 5 năm”, nhà cầm quân 66 tuổi nói. “Tôi đã làm điều đó. Bạn có muốn tôi tiết lộ bao nhiêu CLB tôi đã từ chối trong thời gian đó hay không?”

HLV Wenger
Và ông hy vọng mọi chuyện sẽ không đi quá xa

“Các ngân hàng muốn có một sự ổn định về chuyên môn để đảm bảo rằng chúng tôi có cơ hội để trả nợ cho họ. Tôi đã cam kết gắn bó với đội bóng ngay cả trong những hoàn cảnh rất khó khăn. Do đó, những chỉ trích tôi không thể giành chức vô địch thời gian qua là không có nhiều ý nghĩa. Tôi chấp nhận những lời phê bình nhưng tin rằng nó đang đi quá xa.”

Trên BXH Premier League lúc này, Arsenal của Wenger đang xếp thứ 4 với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là M.U nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Đêm nay (30/4), họ sẽ tiếp đón đội đang cạnh tranh chống xuống hạng là Norwich trên sân nhà.

Arsenal vs Norwich (23h30 ngày 30/04): Điểm tựa Emirates
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 36 Premier League, Arsenal sẽ tiếp Norwich trên sân nhà Emirates. Trận Arsenal vs Norwich, nếu không giành chiến thắng trước “Chim...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X