Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khen sao Arsenal người Anh “đậm chất TBN”

Thứ Năm 29/03/2018 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng quan điểm với người đồng nghiệp trẻ Gennaro Gattuso, HLV Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Jack Wilshere mang kỹ thuật của người Tây Ban Nha và cá tính của người Anh.

Sau quãng thời gian dài lâu bị quên lãng vì chấn thương hành hạ dai dẳng thì trong mùa giải này, tiền vệ Jack Wilshere có những nỗ lực trở lại đầy mạnh mẽ trong màu áo Arsenal. Đơn cử như hai màn trình diễn trước AC Milan ở vòng 1/8 Europa League vừa rồi thực sự khó quên và khiến cả bại tướng Gennaro Gattuso không khỏi thán phục.

Tien ve Jack Wilshere mang ca tinh Anh va ky thuat TBN hinh anh

Tiền vệ Jack Wilshere

Cựu tiền vệ người Ý khi đó thốt lên: “Cậu ấy quả thực là một trong những tiền vệ tài năng nhất thế hệ của mình. Đây là sự quyện lẫn giữa kỹ thuật của người Tây Ban Nha và cá tính của người Anh.” Và không có gì ngạc nhiên, HLV Arsene Wenger tỏ ra vô cùng hài lòng và đồng tình quan điểm với người đồng nghiệp trẻ tuổi.

Phát biểu có cánh mới đây của Giáo Sư người Pháp dành cho tiền vệ Jack Wilshere: “Tôi không thể phản đối những gì Gattuso đã nói bởi cậu ấy đã hoàn toàn chính xác. Khi đã đạt thể trạng tốt nhất thì Jack thực sự xuất sắc và dễ dàng chiếm được một suất đá chính trong đội hình, không chỉ ở Arsenal mà cả tuyển Anh.”

“Chính bởi vậy mà chúng tôi rất muốn Jack tiếp tục gắn bó dài lâu ở lại đây và cũng rất tự tin vào khả năng về một bản hợp đồng được gia hạn. Đừng quên rằng cậu ấy đã được giải thoát hoàn toàn khỏi chấn thương và tất cả chúng ta sẽ sớm được thấy một tiền vệ Jack Wilshere thực sự trở lại.”

Ban lãnh đạo Pháo Thủ đang có thiện chí gia hạn hợp đồng, thành quả xứng đáng tưởng thưởng cho sự hồi sinh của tiền vệ Jack Wilshere. Tuy nhiên, khúc mắc lương bổng vẫn đang là rào cản ngăn ngôi sao 26 tuổi đặt bút ký kết và đẩy Arsenal vào nguy cơ mất trắng anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 tới đây.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X