Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khen Sanchez bản lĩnh hơn Giroud

Thứ Ba 22/11/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger mới đây đã giải thích lý do chọn tiền đạo Alexis Sanchez thay vì Olivier Giroud đá chính trận gặp M.U tại vòng 12 Premier League.

Tại vòng 12 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách khó khăn trên sân của M.U. HLV Wenger đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi sử dụng tiền đạo Alexis Sanchez ở vị trí trung phong. Bất ngờ bởi chân sút người Chile vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo khi làm nhiệm vụ tại ĐTQG. Cầu thủ sinh năm 1988 không được nghỉ ngơi quá nhiều, bởi vậy thể lực của anh không được đảm bảo. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Pháp vẫn sử dụng Sanchez ngay từ đầu.
Wenger khen tien dao Alexis Sanchez ban linh hon Giroud hinh anh
Sanchez đá chính trước M.U chứ không phải Giroud
HLV Arsene Wenger mới đây đã giải thích lý do chọn tiền đạo Alexis Sanchez thay vì Olivier Giroud đá chính trận gặp M.U tại vòng 12 Premier League: "Tôi đã chọn Sanchez bởi cậu ấy không khi nào bỏ cuộc, Sanchez đã ra sân là thi đấu hết sức mình. Cậu ấy đem đến chất lượng cho mỗi đường lên bóng của đội. Cậu ấy là người không biết sợ ai cả. Ngoài ra, Sanchez cũng rất giỏi ở khả năng phản công, đồng thời hoạt động độc lập trong phạm vi hẹp khá tốt”.
Arsenal áp đảo đội hình tệ nhất vòng 12 Premier League
(Bongda24h.vn) - May mắn cầm hòa M.U 1-1 trên sân Old Trafford vậy nên không khó hiểu khi Arsenal có 2 cầu thủ lọt vào danh sách đội hình tệ nhất vòng 12...
Nói về màn trình diễn của Sanchez trước M.U, HLV Wenger tiếp tục: “Cậu ấy chơi khá tốt trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 Sanchez có ít bóng hơn. Chính việc hàng tiền vệ hoạt động kém hiệu quả khiến cậu ấy không được tạo những điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng của mình. Đối với một cầu thủ chỉ vừa trở lại sau một trận đấu căng thẳng hồi thứ 4 vừa qua, Sanchez thật phi thường. Cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, tôi sẽ không thay đổi ở vị trí trung phong trừ khi cậu ấy không thể ra sân”.
Wenger khen tien dao Alexis Sanchez ban linh hon Giroud hinh anh 2
HLV Wenger khen Sanchez bản lĩnh hơn Giroud
Trên sân Old Trafford, Juan Mata đã giúp M.U vượt lên dẫn trước, nhưng sự thay đổi của HLV Wenger đã phát huy tối đa tác dụng. Giroud là người gỡ hòa cho Pháo thủ với một cú đánh đầu chính xác. Với việc chỉ kiếm được 1 điểm trước M.U, đội bóng thành London vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH giải Ngoại hạng với 25 điểm sau 12 vòng đấu, khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Chelsea đang là 3 điểm.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X