Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khen Ospina là thủ môn đẳng cấp thế giới

Thứ Tư 09/03/2016 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh Petr Cech chưa thể trở lại vì chấn thương, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã ngay lập tức lên tiếng nịnh nọt thủ môn David Ospina.

Wenger khen Ospina la thu mon dang cap the gioi hinh anh
Wenger hết lời ca ngợi Ospina

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Arsenal đã ký hợp đồng với thủ môn Petr Cech. Sự xuất hiện của cầu thủ người CH Séc đã khiến cho các Gooner hy vọng vào một mùa giải thành công, nhưng đồng thời nó cũng là lời chấm hết cho thủ môn David Ospina. Bằng chứng là kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Ospina liên tục bị bỏ quên trên băng ghế dự bị, anh chỉ mới được vào sân thi đấu vỏn vẹn 270 phút.

Trận derby Bắc London giữa Tottenham và Arsenal mới đây là lần đầu tiên Ospina được bắt chính ở Premier League 2015-2016, nhưng đó là thời điểm mà Petr Cech đã không thể ra sân vì chấn thương nặng. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế, cựu thủ thành của Chelsea phải cần thêm ít nhất từ 4-6 tuần nữa mới có thể tái xuất và giờ đây nhiệm vụ ở khung gỗ Arsenal lại được giao cho Ospina. Trước tình hình trên, HLV Arsene Wenger đã ngay lập tức lên tiếng nịnh nọt cầu thủ người Colombia.

Trước báo chí, Giáo sư nói: “Tôi tin rằng mình đã nói rất nhiều với các bạn trong mỗi buổi họp báo rằng Ospina là cầu thủ hàng đầu trong đội hình của chúng tôi, cậu ấy là thủ thành hàng đầu trên thế giới. Tôi chưa từng nghi ngờ về chất lượng của cậu ấy”. “Tôi nghĩ rằng Ospina đã đối xử bất công với tôi khi được ra sân đối đầu với Olympiacos và đó thực sự là điều xấu hổ khi mà các thông số của cậu ấy khi đó hoàn toàn không được thống kê trên báo chí.”

Đó là lần duy nhất ở mùa giải này, Ospina thi đấu kém cỏi và là nguyên nhân trực tiếp khiến Arsenal đón nhận trận thua muối mặt 2-3 trước Olympiakos ngay tại Emirates. Nhưng trong trận derby Bắc London mới đây, thủ thành người Colombia đã thi đấu rất ấn tượng khi thực hiện thành công tới 9 tình huống cứu thua, rất đáng tiếc khi Arsenal vẫn bị cầm hòa 2-2. Và giờ đây, Wenger rất muốn Ospina sẽ tiếp tục duy trì được phong độ này trong chuỗi trận sắp tới mà Pháo thủ không có Petr Cech.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X