Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khen ngợi "thủ môn số một"

Thứ Năm 13/09/2007 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bản hợp đồng thủ thành của Arsenal ở mùa hè vừa rồi, Lucasz Fabianksi, người gác đền đến từ xứ sở Bạch Dương Ba Lan đang nhận được sự tin tưởng lớn của HLV Arsene Wenger.

Fabianksi được Wenger trông đợi rất nhiều

Theo "giáo sư bóng đá", Fabianksi chính là thủ thành có phong độ ấn tượng nhất của Arsneal hiện tại. Và không có lý do gì mà không đôn anh lên thành thủ môn số một của Pháo Thủ thành London.

Arsene Wenger giành tặng Fabianski những lời tốt đẹp nhất sau khi anh chuyển đến Arsenal từ Legia Warsaw. Với việc thủ thành Jens Lehmann đang dính chấn thương, cứng tuổi và xuống phong độ, việc thủ thành 22 tuổi Fabianksi có khả năng được bắt chính là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Wenger tin tưởng rằng thủ thành trẻ sẽ trưởng thành và chứng minh được mình, anh sẽ sớm trở thành thủ môn số một của đội tuyển Quốc gia cũng như ở Arsenal.

"Tôi nghĩ Fabianski sẽ trở thành một cầu thủ lớn", Wenger nói trên Arsenal.com. "Với tôi, cậu ấy sẽ trở thành thủ môn xuất sắc nhất Ba Lan. Cậu ấy có một tương lai tốt, chúng tôi hoàn toàn có thể giao phó trách nhiệm lớn cho Fabianski khi anh thể hiện được mình".
 
"Trong bóng đá, bạn có thể chơi bóng chỉ với một thủ môn", Wenger nói thêm. "Cậu ấy sẽ có những phát triển nữa những hiện tại cậu ấy chỉ có 22 tuổi. Xa hơn, tôi rất rất hi vọng và trông chờ vào sự tỏa sáng của Fabianski".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X