Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khen ngợi riêng một học trò sau trận thắng ngược Swansea

Chủ Nhật 29/10/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn chói sáng của Sead Kolasinac đã khiến Giáo Sư người Pháp không thể không có lời có cánh cho hậu vệ tân binh Bosnia.

Arsenal tiếp đà phong độ tốt của mình bằng chiến thắng trước Swansea, dù rằng đó có thể nói là trận đấu tương đối vất vả khi Pháo Thủ phải lội ngược dòng 2-1 sau khi bị dẫn trước trong hiệp một. Sead Kolasinac đã trở thành người hùng không ngờ tới với đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo mới nhất dưới mái nhà Emirates.

Màn trình diễn chói sáng của Kolasinac hiển nhiên được ngợi khen bởi HLV Arsene Wenger. Xét trên giá trị chuyển nhượng 0 đồng tự do của cựu ngôi sao Schalke 04 thì Giáo Sư người Pháp càng có thêm lý do để tự hào về cậu học trò hậu vệ Bosnia.

Ông phát biểu sau trận Arsenal 2-1 Swansea: “Giá tiền ra sao không quan trọng, cái chính là chất lượng. Tôi tin rằng Sead đã chứng minh với mọi người khả năng xuất chúng của mình suốt từ ngày đầu tiên ở đây rồi. Cậu ấy chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Thành công của Sead có được là nhờ sự phù hợp tự nhiên của cậu ấy với vai trò wing-back và cả sức mạnh thể hình rất ổn cho môi trường Premier League nữa.”

Tuy nhiên, Kolasinac cũng bị thay ra giữa chừng bất chấp những gì đã thể hiện, tất cả cũng chỉ vì một chấn thương tái phát. Wenger xác nhận điều này: “Sead gặp vấn đề về hông và đây không phải là lần đầu tiên. Tất nhiên chúng tôi không muốn mạo hiểm và phải rút cậu ấy ra sân ngay. Hy vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục cho trận đấu với Man City.”

Chiến thắng trước Swansea giúp Arsenal có thêm 3 điểm để tiếp tục bám sát top 4 Premier League, qua đó cũng tạo đà niềm tin cho chuyến làm khách bão táp đến Etihad cuối tuần sau.

Thong so tran dau Arsenal vs Swansea
Thông số trận đấu Arsenal 2-1 Swansea

Highlights trận Arsenal 2-1 Swansea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X