Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại "kẻ thù cũ" của Wenger, Lampard được tâng bốc hết lời

Chủ Nhật 23/02/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger bị ấn tượng với những gì Lampard đã làm được khi dẫn dắt Chelsea ở mùa giải này tin rằng nhà cầm quân trẻ người Anh có đủ khả năng thành công.
Lampard đã giúp Chelsea có được chiến thắng 2-1 kịch tính trước Tottenham để nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi và giữ vững hơn vị trí thứ 4. Tạm thời, đoàn quân của Lampard đang có 4 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi khi mùa giải còn 11 vòng đấu là kết thúc.

Sau trận derby London, HLV Wenger đã lên tiếng khen ngợi Lampard vì khả năng đưa ra những quyết định khó khăn và mạnh mẽ khi đối diện những hoàn cảnh hiểm nghèo. Và “Giáo sư” tin rằng đây là những tố chất cần thiết để một HLV có thể thành công ở cấp độ đỉnh cao.

Đả bại kẻ thù cũ của Wenger, Lampard được tâng bốc hết lời hình ảnh

Lampard được Wenger khen ngợi sau trận thắng Tottenham


“Tôi cảm giác về tổng thể thì cậu ấy đã làm tốt. Khi cậu ấy có những kết quả tồi tệ, cậu ấy vẫn giữ được bình tĩnh, vẫn giữ được cách thi đấu tương tự. Và tôi nghĩ bạn phải đánh giá một HLV với cách ông ấy đối phó với sự thất vọng.

Tổng thể thì cậu ấy vẫn giữ được phong cách làm việc của riêng mình và đó là điều đáng khen ngợi. Tôi thích lối chơi của cậu ấy, tôi thích theo dõi nó. Cậu ấy đưa ra một vài quyết định khó khăn, điều mà đôi khi bạn có thể không đồng tình. Nhưng Lampard luôn thực hiện và tin tưởng vào những gì mình làm.

Cậu ấy cho thấy một cá tính mạnh mẽ và đó là điều mà bạn cần khi làm việc ở một đội bóng lớn”.


Lampard sẽ không có nhiều thời gian để ăn mừng trận thắng trước thầy cũ Mourinho khi Chelsea sẽ tiếp đón Bayern Munich ở Stamford Bridge trong khuôn khổ Champions League vào giữa tuần tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X