Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger “khất” trả lời về cơ hội vô địch của Arsenal

Chủ Nhật 08/11/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tin rằng thời điểm thích hợp để nói về khả năng cạnh tranh vô địch Premier League của Arsenal là sau kỳ nghỉ đầu năm.


Tới thời điểm này, Arsenal đang có thành tích rất khả quan tại Premier League khi đồng dẫn đầu BXH với Man City sau 11 vòng đấu (cùng 25 điểm). Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn nghĩ rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để nói về chức vô địch chung cuộc. “Sau đợt Giáng sinh và năm mới tôi sẽ trả lời bạn về điều này”, chiến lược gia có biệt danh Giáo sư nói với phóng viên. “Arsenal có khát khao chinh phục và cần thể hiện điều đó trong tất cả các trận đấu. Thành tích hiện tại là rất tích cực nhất là khi chúng tôi đã trải qua hàng loạt trận với các đội bóng lớn hoặc những đội đang bay cao trên BXH ngoại trừ Man City. Chúng tôi đã đối đầu với Chelsea, Liverpool, Man United rồi West Ham, Leicester.”

Wenger chua
Wenger chưa dám nghĩ tới ngôi vô địch của Arsenal

Đồng thời, Wenger cũng tin chính cú chạy đà ấn tượng này rất có lợi cho Arsenal của ông trong cuộc chạy đua danh hiệu. “Khi Arsenal còn dẫn đầu 2 năm trước (nửa đầu mùa 2013/14), chúng tôi đã không trải qua các trận đấu lớn mà chỉ chơi với các đội nửa sau BXH”, ông nói thêm. “Nhưng hiện chúng tôi ngoài việc có vị trí tốt cũng đã đi qua nhiều cuộc đọ sức với những đội tốp đầu và kết quả rất khả quan”. Qua đó, Wenger hàm ý rằng vào giai đoạn Giáng sinh và năm mới tới đây, lịch thi đấu dày đặc nhưng Arsenal sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều với những đối thủ không quá nặng.

Dù vậy, cuối tuần này sẽ là thử thách thực sự với Arsenal khi họ tiếp đón Tottenham tới sân nhà Emirates trong trận derby Bắc London tại vòng 12 Premier League. Cách đây vài ngày, Pháo thủ đã phải hứng chịu thất bại nặng nề 1-5 trên sân Bayern Munich tại Champions League khiến cho hy vọng vào vòng knock-out lại bị đe dọa. Ngoài việc tinh thần các cầu thủ hao hụt, các CĐV Arsenal cũng lo ngại cơn bão chấn thương hiện nay sẽ khiến đội bóng gặp khó trong trận đấu mang tính bộ mặt của thủ đô.

Arsenal vs Tottenham (23h, 8/11): Thuốc thử liều cao cho Pháo
(Bongda24h.vn) – Trận derby Bắc London tối nay sẽ là một cơ hội để cho người hâm mộ trái bóng tròn đánh giá xem liệu Arsenal đã sẵn sàng để vô địch Premier...

Hector Bellerin là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Arsenal vốn đã có Theo Walcott, Alex Oxlade Chamberlain, Aaron Ramsey bên cạnh những “thương binh” dài hạn như Jack Wilshere, Tomas Rosicky và Danny Welbeck. Trước trận đấu Arsenal vs Tottenham, chính HLV Wenger cũng thừa nhận những sứt mẻ lực lượng là một vấn đề nan giải với Arsenal.

Trực tiếp trận đấu Arsenal vs Tottenham

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X