Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khao khát tiền đạo trẻ người Đức, Macro Reus

Thứ Năm 10/11/2011 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong chiến dịch củng cố và tăng cường lưc lượng cho Arsenal tại phiên chợ Đông sắp tới, Wenger đang khao khát có được tiền đạo trẻ của Borussia Mongchengladbach, Marco Reus.

Rues, năm nay 22 tuổi, ghi được 12 bàn thắng ở mùa bóng 2010 - 2011 trong 37 trận ra sân cho CLB nước Đức. Ở mùa giải này, Reus đã ghi được 8 bàn trong 10 trận ra sân và đang nổi lên như một tiền đạo trẻ đầy tiềm năng của làng bóng đá thế giới. Chính phong độ ấn tượng của Reus đã được HLV trưởng đội tuyển Đức, Joachim Loew triệu tập vào danh sách giao hữu quốc tế chuẩn vị cho VCK EURO 2012.

Tiền đạo trẻ của MGladbach - Marco Reus

Chính vì thế, cựu thủ môn người Đức của Arsenal, Jens Lehmann đã liên hệ với ông thầy cũ Wenger để đưa ra lời khuyên cho vị HLV người Pháp nhanh chóng liên hệ với đội bóng nước Đức nhằm chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi này. Wenger đánh tiếng với người đồng nghiệp Lucien Favre, HLV trưởng Mongchenglabch về thương vụ của tiền đạo người Đức. Bên cạnh đó, HLV người Pháp còn cử tuyển trạch viên trưởng dày dạn kinh nghiệm Steve Rowley hiện đang có chuyến công tác tại Dortmund để mắt tới Marco Reus.

Theo đó, nếu như nhận được tín hiệu khả quan, Wenger sẵn sàng móc túi trả cho đội bóng của Favre 18 triệu euro tương đương khoảng 15 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa CLB nước Đức và tiền đạo Reus. Tuy nhiên, theo lời Favre nói, mọi chuyện không hề dễ dàng với Pháo thủ.

“Phải, đúng là Jens (Lehmann) đã cho Arsene thông tin về Marco và tôi nhận được một cuộc gọi từ Wenger. Tôi biết rõ Wenger và tôi đã nói thật với ông ấy về Marco, rằng đó là một cầu thủ rất giỏi và rất triển vọng. Nhưng với tư cách là HLV của CLB, tôi phải làm những điều tốt nhất cho Borussia, chứ không phải giúp một người bạn cũ”, Favre nói.

“Tôi muốn giữ lại Marco, và tôi nghĩ cậu ấy muốn ở lại. Cậu ấy giỏi thế nào ư? Nếu ở vị trí của Arsene và phải chọn giữa Reus và Goetze, tôi không thể nghĩ mình sẽ cân nhắc được. Tôi sẽ làm tất cả để có cả hai. Nhưng tôi tự tin rằng Marco có thể từ chối sự hấp dẫn từ Arsenal. Chỉ là lúc này là quá sớm để cậu ấy chuyển CLB. Sẽ tốt hơn cho cậu ấy, cho đội bóng nếu như cậu ấy ở lại thêm một, hai mùa giải nữa. Cậu ấy có những phẩm chất khó tin, nhưng cậu ấy vẫn còn có thể tiến bộ hơn, và chúng tôi đang nỗ lực vì điều đó mỗi ngày. Cậu ấy cần có nền tảng để phát triển lối chơi và cậu ấy có được điều đó ở CLB này”, Favre cho biết thêm.

Không những thế, Arsenal còn vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ phía Man City, Bayern Munich, nhưng người đã phát hiện ra Marco Reus từ rất lâu.

  • Văn Biển (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X