Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định vấn đề của Sanchez không giống Costa

Thứ Hai 16/01/2017 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định không có vấn đề gì với Alexis Sanchez và nhận thấy sự khát khao cống hiến của anh cho Arsenal, ngược lại với trường hợp của Diego CostaChelsea.


Trong thời gian qua, những chủ đề liên quan tới Alexis Sanchez ngập tràn trên các mặt báo. Khi mà hợp đồng của ngôi sao người Chile với Arsenal tới năm 2018 là hết hạn và vẫn chưa quyết định gia hạn, những tin đồn về tương lai của anh mọc lên như nấm. Không những thế, những hành động ném găng tay sau trận với Bournemouth hay nổi khùng sau khi bị thay ra ở những phút cuối trận với Swansea càng khiến người ta nghi ngờ Sanchez đang có những “động tác giả” để được ra đi khi không thiếu những lời mời chào ở khắp nơi trên thế giới.

Wenger khang dinh van de cua Sanchez khong giong Costa hinh anh
Wenger tin rằng vấn đề của Sanchez không nghiêm trọng

Cách đây không lâu, báo chí đưa tin tiền đạo Diego Costa cũng đã nổi loạn trong nội bộ Chelsea để đòi chuyển tới Trung Quốc chơi bóng theo lời mời gọi của một đại gia. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger tin rằng bản chất của hai sự việc là khác nhau.

“Tôi muốn có một cầu thủ luôn muốn được thi đấu nhiều hơn là một người không muốn thi đấu”, Wenger nói với các phóng viên. “Tôi đã có nhiều vấn đề và không cần thêm một vấn đề Costa trong đó. Sanchez là một chàng trai muốn chiến đấu ở mọi lúc, đôi khi có những thời điểm không nên. Nhưng đó là một phần trong trận đấu của anh ấy. Tất cả các cầu thủ của tôi đều muốn ra sân mọi thời điểm nhưng đối với tôi đó không phải câu chuyện.”

Đối thủ cùng thành phố với Arsenal là Tottenham đang có sự vươn lên mạnh mẽ và đánh chiếm vị trí thứ 2 sau khi chiến thắng West Brom 4-0. HLV Mauricio Pochettino của họ mới đây thừa nhận với phóng viên rằng ở đội bóng của mình không có trường hợp bất ổn giống như Costa tại Chelsea.

“Có sự mời chào nào từ Trung Quốc cho cầu thủ của tôi ư? Không”, ông nói. “Phản ứng của tôi với những câu chuyện đại loại như Costa là rất bình thản bởi vì may mắn nó không phải là vấn đề của tôi. Những gì bạn có thể làm khi nhận một lời đề nghị như vậy tới từ một quốc gia như thế? Những đồng tiền điên rồ. Có vẻ như họ đã phá vỡ thị trường. Nếu đề nghị cho Costa là sự thật, đó là không thể tin được, không thể tin được. Nhưng chúng ta sẽ cùng xem những gì sẽ xảy ra.”

“Chúng tôi ở bên nhau, mỗi cầu thủ đều hạnh phúc và là một phần của gia đình Tottenham. Chúng tôi có một bầu không khí rất tốt xung quanh CLB”, Pochettino nói thêm.

Wenger: Đây là mùa giải khốc liệt nhất lịch sử
HLV Wenger khẳng định Premier League 2016/17 sẽ là mùa giải khốc liệt nhất trong lịch sử.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X