Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định sẽ mua sao khủng vào... TTCN mùa đông

Thứ Hai 04/09/2017 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở thị trường chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal được cho là sẽ chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar trong ngày cuối cùng với giá khổng lồ. Nhưng rốt cuộc, sao trẻ người Pháp vẫn ở lại Monaco để tiếp tục cống hiến.


Báo chí Anh từng đăng tải thông tin “Giáo sư” Arsene Wenger thậm chí gửi lời hỏi mua 100 triệu euro, nhưng Thomas Lemar vẫn nói lời từ chối Arsenal. Tiền vệ trẻ người Pháp muốn chuyển tới Liverpool hơn, ngoài ra tình hình hiện tại của đội chủ sân Emirates cũng là trở ngại rất lớn đến quyết định ở lại của Lemar. Tuy nhiên, Arsenal quyết không bỏ cuộc và cho biết, sẽ quay lại với thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.
 
Khi được một phóng viên hỏi trong buổi phỏng vấn mới đây, Wenger đã thừa nhận sẽ đưa ra lời đề nghị cho Lemar vào năm sau. Ông cho biết: “Vâng, tôi sẽ không phủ nhận điều đó. Tôi nghĩ cậu ấy có một tiềm năng rất lớn và luôn luôn sẵn sàng để thi đấu. Cậu ấy là một cầu thủ rất toàn diện và cân bằng, có thể phòng ngự lẫn tấn công đều tốt. Bạn có thể nhận ra điều đó trong những bàn thắng của Thomas Lemar.”
 
Lemar toi Arsenal
Lemar vẫn ở lại Monaco

“Cậu ấy không tập trung vào sức mạnh hay thể lực, mà vào chất lượng trong những pha bóng. Bởi vậy, lối chơi của cậu ấy rất thuần khiết vì cậu ấy chơi bóng rất thoải mái, đồng thời Lemar thường tập trung vào những động tác kỹ thuật” – Arsene Wenger khen ngợi tài năng trẻ đồng hương.
 
Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng bày tỏ ý kiến của mình về thị trường chuyển nhượng năm nay, cụ thể là mức phí khổng lồ dành cho Kylian Mbape: “Cậu ấy là một tiền đạo rất giỏi, nhưng 180 triệu là hơi cao. Đối với các cầu thủ hiện nay, 90% sự nghiệp của họ phụ thuộc vào đội bóng họ chọn và nơi họ đang ở. 10% còn lại có thể đến bất cứ đâu họ muốn, và Mbappe là một cầu thủ như vậy. Tất cả những sự lựa chọn dành cho cậu ấy đều tốt, tôi nghĩ cậu ấy giống Pele – không hề có giới hạn cho những trận đấu của cậu ấy.”
 
Ở mùa giải năm nay, mặc dù “ra tay” từ rất sớm với 2 bản hợp đồng Alexandre Lacazette và Sead Kolasinac, nhưng Arsenal đã khép lại kỳ chuyển nhượng cũng chỉ với 2 cái tên này. 

Wenger thừa nhận Arsenal bị Lemar từ chối
HLV Wenger thừa nhận rằng tiền vệ Thomas Lemar đã từ chối cơ hội chuyển đến Arsenal trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng sau khi đội bóng thành London đưa...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X