Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định phải tạo áp lực lên Tottenham

Thứ Bảy 13/04/2013 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng kêu gọi đội bóng tiếp tục tạo áp lực lên Tottenham trong cuộc đua tới một suất dự Champions League.

Arsenal vẫn còn 3 trận Premier League nữa trước khi Spurs gặp phải đối thủ kế tiếp là Man City hôm 21/4 tới. Nếu toàn thắng trong các trận đấu đó, Arsenal có thể tạo lập khoảng cách 7 điểm với Tottenham. Những đối thủ của Arsenal lần lượt là Norwich vào tối nay, sau đó là Everton và Fulham.

Nụ cười đã trở lại với HLV Wenger
 

Đối thủ Tottenham đang gặp tổn thất lớn vì thiếu vắng Gareth Bale. Họ cũng sa sút liên tục trong vài tuần qua. Wenger tiếp tục: "Đây là một tuần lễ trọng đại với chúng tôi. Vì họ không thi đấu, Arsenal có cơ hội để tạo dựng lợi thế. Nhưng kể từ 4 hay 5 tuần trước, chúng tôi đã biết rằng Arsenal phải chiến thắng bất chấp kết quả của đối thủ. Chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu của mình. Việc Tottenham có thi đấu hay không chẳng quan trọng, Arsenal vẫn phải chiến thắng."

"Tottenham sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho tới hết mùa, Chelsea cũng vậy. Cách duy nhất để đối mặt với những chuyện này là Arsenal phải nhìn lại chính mình, phải giành chiến thắng."

Với Tottenham, họ sẽ tập trung nhiều hơn cho giải Ngoại hạng sau khi bị Basel loại khỏi Europa League. Wenger tiếp tục: "Việc Spurs bị loại khỏi Europa là một lợi thế ư? Tôi không nghĩ vậy, bạn không thể suy đoán như thế. Thể lực luôn là một lợi thế, (nhưng) tinh thần là một bất lợi."

Sang một diễn biến khác, chiến lược gia người Pháp cũng thừa nhận Andrey Arshavin sẽ rời Emirates trong mùa Hè này: "Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ở lại đây bởi cậu ấy không được thi đấu đủ nhiều. Tôi phải chia sẻ công khai rằng tôi muốn cho cậu ấy niềm tin. Mùa bóng nào, Andrey cũng nỗ lực với 100% cam kết. Cậu ấy là hình mẫu cho tất cả mọi người. Nếu bạn thấy cậu ấy tập luyện hàng ngày, bạn sẽ tôn trọng những gì cậu ấy đang làm. Nỗ lực đó thực sự ấn tượng."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X