Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal rõ ràng thắng xứng đáng Man Utd"

Thứ Hai 08/05/2017 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp phấn khởi không ngừng sau lần đầu tiên đánh bại đối thủ khó chịu Jose Mourinho suốt 13 năm ở Premier League.

Arsene Wenger đã tận dụng rất tốt thời điểm này để có lần đầu tiên hạ gục Jose Mourinho, khi Man Utd của HLV người Bồ Đào Nha lâm vào cơn khủng hoảng lực lượng và gần như đã buông bỏ mục tiêu top 4 Premier League. Với chiến thắng 2-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Arsenal thắp lại hy vọng giành vé dự Champions League với 4 trận đấu còn lại trong tay.

Wenger Arsenal ro rang thang xung dang Man Utd hinh anh
Wenger khẳng định mình xứng đáng thắng Mourinho lần đầu tiên

Thật sự có quá nhiều điều khiến Wenger phấn khích sau chiến thắng đầu tiên trước đồng nghiệp khó ưa Mourinho cũng như cắt đứt mạch 25 trận bất bại của Quỷ Đỏ ở Premier League. “Giáo sư” phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU:

“Chúng tôi xứng đáng là những người giành chiến thắng trong cuộc đại chiến này. Khởi đầu trận đấu có đôi chút âu lo và áp lực, nhưng dần dần chúng tôi đã bắt nhịp được, chơi tốt hơn và kiểm soát hoàn toàn đối thủ. Kể cả khi kết thúc hiệp một với tỷ số hòa 0-0, chúng tôi vẫn tự tin vào cơ hội của mình và càng nỗ lực, kiên trì hơn sau đó.”

“Điều gì đến cũng phải đến, chúng tôi đã thành công. Bàn thắng đầu tiên có đôi chút may mắn nhưng bàn thứ hai thì hoàn toàn không, pha lập công cực kỳ đẹp mắt của Danny Welbeck. Tôi rất mừng cho cậu ấy khi đã có thể ghi bàn trên sân nhà sau hơn một năm. Chắc chắn rằng Danny sẽ càng vững tin và tỏa sáng hơn trong tương lai.”

Arsenal coi như đã loại Man Utd ra khỏi cuộc đua top 4 dù cho vẫn xếp dưới đối thủ. Pháo Thủ thành London còn lại 4 trận đấu gặp Southampton, Sunderland, Stoke và Everton với mục tiêu duy nhất là giành trọn vẹn 12 điểm. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ phải hy vọng vào điều kiện đủ là những Liverpool hoặc Man City thêm ít nhất một lần sảy chân.

Highlights trận Arsenal 2-0 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X