Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định Arsenal thua do trọng tài

Chủ Nhật 05/02/2017 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger sau trận thua Chelsea khẳng định Arsenal lẽ ra có thể làm tốt hơn nếu trọng tài không công nhận bàn mở tỉ số của Marcos Alonso.

 
Làm khách tại Stamford Bridge với rất nhiều bất lợi, Arsenal trình diễn bộ mặt bạc nhược khi để thua Chelsea với tỉ số 1-3. Marcos Alonso đã mở ra cơn ác mộng cho "pháo thủ" với pha đánh đầu thành bàn giúp Chelsea vươn lên dẫn trước.
 
Wenger khang dinh Arsenal thua do trong tai.
Wenger khẳng định Arsenal thua do trọng tài.

Cũng trong tình huống ghi bàn mở tỉ số, Marcos Alonso còn khiến Hector Bellerin rời sân sớm khi dính cùi chỏ trong pha tranh chấp trên không. Sau trận đấu, HLV Wenger cho rằng Arsenal có thể giành được kết quả tốt hơn nếu trọng tài không công nhận bàn thắng của Chelsea do Marcos Alonso đã phạm lỗi.
 
Trên trang chủ câu lạc bộ, Wenger nhận xét: "Tất nhiên đó là pha phạm lỗi. Nhưng trọng tài công nhận bàn thắng và từ tình huống đó, tôi biết Arsenal sẽ gặp khó khăn hơn. Chúng tôi bị dẫn trước 0-1 và Chelsea có hàng phòng ngự rất tốt. Họ luôn chơi phòng ngự phản công rất tốt".
 
"Thái độ thi đấu của chúng tôi ổn nhưng các cầu thủ có kinh nghiệm lại không đạt phong độ tốt nhất. Cả đội đã chiến đấu đến phút cuối nhưng lại thiếu đi sự chững chạc để xây dựng lối chơi. Dù sao thì Arsenal có khả năng đứng dậy sau thất bại, tôi không nghi ngờ điều đó".
 
"Trận thua này đơn giản bởi mọi thứ chống lại chúng tôi. Bàn thua đầu tiên đến từ sai sót chiến thuật, còn bàn thứ hai là không may. Tôi chấp nhận kết quả này và giờ là lúc chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp".
 
Sau trận thua Chelsea, lịch thi đấu phía trước của Arsenal không hề dễ dàng khi phải chạm trán Hull, Southampton và Liverpool (Premier League) cũng như Bayern Munich (lượt đi và về Champions League). Cả 5 trận đấu này đều bị đánh giá ẩn chứa nhiều rủi ro với "pháo thủ".

Thong so tran dau Chelsea 3-1 Arsenal
Thông số trận đấu Chelsea 3-1 Arsenal.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X