Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định Arsenal sẽ tiếp tục đua vô địch mùa sau

Thứ Sáu 05/05/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger tin tưởng Arsenal sẽ tiếp tục nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch Premier League ở mùa giải tiếp theo.

Arsenal đã dẫn đầu Premier League trong phần lớn thời gian ở mùa giải này. Tuy vậy, “Pháo thủ” đã hụt hơi trong thời gian gần đây và để Man City vượt lên.

arsenal 2
Wenger khẳng định Arsenal sẽ tiếp tục đua vô địch mùa sau

Đoàn quân của Pep Guardiola đang là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Và việc Arsenal sa sút ở giai đoạn quan trọng khiến cho người hâm mộ phải đặt dấu hỏi về khả năng cạnh tranh của họ ở mùa giải tiếp theo.

Tuy nhiên, cựu HLV Arsene Wenger không hề lo lắng. Ông cho rằng Arteta đã xây dựng được một đội bóng có khả năng cạnh tranh tốt trong nhiều năm tới.

“Ở mọi vị trí trong đội hình, chúng ta đều có một cầu thủ có khả năng đem về danh hiệu. Nếu không phải là năm nay thì sẽ là năm sau. Chất lượng đã được thể hiện rõ. Đội bóng cũng đang tiến lên phía trước và còn rất trẻ.

Tôi thích cách mà họ thi đấu. Họ rất cơ động, có những quyết định thông minh quanh vòng cấm. Họ chơi tốt cùng nhau và mọi yếu tố cần thiết đều ở đó”.

Arsene Wenger đưa ra những phát biểu khi được điền tên vào Đại sảnh danh vọng Premier League. Những người được ghi danh vào ngôi đền huyền thoại Premier League trong năm 2023 với Wenger có các cầu thủ Tony Adams, Rio Ferdinand, Petr Cech và kình địch trên băng ghế huấn luyện là Sir Alex Ferguson.

Wenger và Ferguson là những HLV đầu tiên có tên trong Đại sảnh danh vọng. Đây là những HLV biểu tượng của Premier League với quãng thời gian gắn bó lâu dài với Arsenal và Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X