Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định Arsenal sẽ mạnh tay trên TTCN

Thứ Bảy 29/07/2017 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã đem về 2 tân binh chất lượng từ đầu phiên chợ hè, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn bị chê là chậm chạp trong công tác chuyển nhượng. Mới đây, ông khẳng định Arsenal sẽ tiếp tục đem về những tân binh ưng ý.


Theo đó, “Giáo sư” Arsene Wenger cho rằng ông và BLĐ Arsenal vẫn làm việc tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ có điều, mức giá của những phi vụ bây giờ thường bị đẩy lên quá cao so với thực tế, khiến các CLB gặp nhiều khó khăn khi quyết định chi tiền. Tuy nhiên Wenger khẳng định đang xem xét một vài cái tên hàng đầu và hy vọng rằng, sẽ đạt thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.
 
“Chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuyển nhượng” – Wenger cho biết. “Hiện nay, rất khó khăn để đem về những cầu thủ đẳng cấp bởi bạn thường phải trả khoản phí khổng lồ để có được họ. Việc những đội bóng lớn đều muốn kích nổ bom tấn đã gây ra lạm phát trên thị trường chuyển nhượng. Có lẽ đây sẽ là lần đầu tiên chúng ta chi trả 300 triệu bảng cho Neymar và 200 triệu cho Kylian Mbappe.”
 
HLV Wenger
HLV Wenger vẫn sẵn sàng bổ sung tân binh

“Tôi chỉ có thể khẳng định Arsenal sẵn sàng chi tiền để đem về những tân binh. Chúng tôi đã chiêu mộ được Kolasinac, Lacazette và tôi nghĩ Arsenal đã làm rất tốt. Chúng tôi sẽ tăng tốc vào thời điểm cuối tháng Tám, nhưng sẽ chú ý nếu như nhận thấy cơ hội để sở hữu một cầu thủ chất lượng. Đôi khi, những mục tiêu mà bạn theo dõi trong một thời gian dài không muốn chuyển đi, nhưng có lúc họ lại sẵn sàng chuyển nhượng.”
 
Với việc đã chiêu mộ thành công 1 hậu vệ và 1 tiền đạo, Arsenal vẫn cần phải bổ sung thêm 1 trung vệ cũng như tiền vệ tấn công nữa để cạnh tranh chức vô địch. Hiện nay, Thomas Lemar và Riyad Mahrez là những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở trên hàng tấn công. Bên cạnh đó, nhiệm vụ quan trọng của Arsene Wenger mùa hè này vẫn là giữ chân bằng được Alexis Sanchez.

Chuyển nhượng Arsenal: Sai lầm nối tiếp sai lầm
Chuyển nhượng Arsenal đã mắc rất nhiều sai lầm trong những năm gần đây, nhưng dường như HLV Wenger đã không có ý định thay đổi điều đó.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X