Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định Arsenal sẽ chiến đấu cho mọi danh hiệu

Thứ Hai 25/09/2017 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái ngược với những lời phàn nàn của Pep Guardiola và Jose Mourinho, HLV Arsene Wenger của Arsenal lại không coi việc phải thi đấu nhiều là vấn đề.


Vào đêm nay, Arsenal sẽ ra quân trong trận muộn nhất vòng 6 Premier League. Sau đó vào giữa tuần, thầy trò Wenger tiếp tục có cuộc chạm trán với BATE Borisov tại Europa League, trước khi quay lại nước Anh tiếp đón Brighton vào ngày Chủ Nhật. Đối mặt với mật độ thi đấu dày đặc, tuy nhiên ông thầy người Pháp vẫn cho rằng điều đó là cần thiết.
 
Ông cho biết: “Với sức ép đè nặng lên mỗi CLB, bạn không thể hy sinh bất kỳ giải đấu nào. Khi phải thi đấu tại Cup Liên đoàn, nếu có thể đi sâu, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian tới. Chúng ta có FA Cup và Premier League nữa, vì vậy đội bóng có thể phải trả giá đắt. Đôi khi, bạn sẽ bị mất người ở những giải đấu như vậy.”

HLV Wenger
HLV Wenger không muốn từ bỏ bất kỳ giải đấu nào

Ở vòng đấu thứ 3 Cup Liên đoàn, Pháo thủ thành London đã vượt qua CLB Doncaster với bàn thắng duy nhất của Theo Walcott, qua đó giúp Arsenal tiến sâu vào vòng 16 đội. Vào tháng Mười, thầy trò Arsene Wenger sẽ chạm trán với Norwich City tại vòng 4 Carabao Cup (tên gọi mới của Cup Liên đoàn). Tất nhiên nếu như Arsenal đi tiếp tại Europa League, lịch thi đấu của họ cũng chẳng khác gì những đại gia đang căng sức tại Cup C1.
 
Bên cạnh việc chấp nhận mạo hiểm với lịch thi đấu dày đặc, “Giáo sư” 67 tuổi cũng tiết lộ tin mừng với các CĐV Arsenal. Đó là đội bóng đang tiến gần việc gia hạn hợp đồng với trụ cột, tiền vệ Aaron Ramsey. Ông khẳng định: “Ramsey hội tụ đủ mọi phẩm chất, sự chín chắn, vai trò, tầm ảnh hưởng để có thể trở thành đội trưởng Arsenal. Hơn nữa, cậu ấy có sự tiến bộ rất lớn, luôn khao khát trong từng trận đấu.”

Wenger lên tiếng chê bai Champions League không còn thú vị
Mới đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã cho rằng, Cup C1 đang dần mất đi sức hấp dẫn của nó.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X