Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định Arsenal không thể giữ chân Sagna

Thứ Bảy 26/04/2014 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ đầu mùa đến giờ, Arsenal đã không ít lần chủ động đề nghị Bacary Sagna gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, mọi việc vẫn không hề tiến triển. Và mới đây, chính HLV Arsene Wenger cũng tuyên bố rằng Pháo thủ khó lòng giữ chân được hậu vệ cánh phải người Pháp.

Arsenal cần có Sagna
Arsenal không thể giữ chân Sagna

Chuyển đến khoác áo Arsenal từ mùa hè năm 2007, Sagna nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình tại sân Emirates và trở thành trụ cột trong đội hình Pháo thủ. Trong 6 năm chơi bóng tại Premier League, cầu thủ người Pháp luôn được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất ở xứ sở sương mù. Hiện tại, dù đã 30 tuổi nhưng Sagna vẫn đang thi đấu hết sức ấn tượng và là một nhân tố quan trọng của đội bóng thủ đô London.

Cũng chính bởi những màn trình diễn thuyết phục của Sagna mà ban lãnh đạo Arsenal rất muốn giữ chân anh càng sớm càng tốt. Cụ thể, hợp đồng của cựu cầu thủ Auxerre sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng anh vẫn tỏ ra khá “thờ ơ” với những lời đề nghị từ phía CLB. Không ít lần kể từ đầu mùa đến giờ, Pháo thủ đã chủ động đàm phán với Sagna về việc gia hạn một bản hợp đồng mới nhưng những bất đồng về lương bổng đã khiến 2 bên không thể đạt được thỏa thuận.

Theo những tin tức từ báo giới Anh cho biết thì Sagna đang cảm thấy không hài lòng về những gì mình nhận được tại sân Emirates và anh cũng muốn tìm một điểm dừng chân mới sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trong một phát biểu mới nhất, chính HLV Wenger cũng lên tiếng chia sẻ rằng Arsenal hoàn toàn bất lực trước quyết tâm ra đi của Sagna. Vị chiến lược gia 65 tuổi khẳng định mọi chuyện bây giờ không còn phụ thuộc vào đội bóng nữa, mà hoàn toàn do hậu vệ người Pháp quyết định.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sky Sport, “Giáo sư” cho biết: “Ở thời điểm này, Sagna chắc chắn sẽ không đả động gì đến chuyện đàm phán. Arsenal muốn cậu ấy ở lại nhưng điều quan trọng là Sagna sẽ quyết định như thế nào. Chúng tôi đã cố gắng đặt những điều tốt nhất lên bàn đàm phán nhưng kết quả không như mong muốn. Mọi thứ đang hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân Sagna và cậu ấy sẽ cho tất cả thấy câu trả lời cuối cùng của mình”.

Hiện nay, cũng có khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn giành chữ ký của Sagna. Bên cạnh Man Utd đang rất muốn tăng cường hàng phòng ngự để chuẩn bị cho mùa giải 2014/2015 thì cả Galatasaray, Inter Milan và AC Milan cũng khao khát sở hữu hậu vệ 30 tuổi này.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X