Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger kêu gọi CĐV Arsenal “yêu lại từ đầu”

Thứ Sáu 22/04/2016 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger mới lên tiếng kêu gọi người hâm mộ Arsenal trở lại sân Emirates để chứng kiến “bóng đá đỉnh cao” giống như chiến thắng của họ trước West Brom.


Theo dự kiến, số vé bán ra ở trận đấu giữa Arsenal và West Brom rạng sáng nay lên tới gần 60 nghìn người nhưng thực tế chỉ có một phần nhỏ của sân Emirates được lấp đầy khi diễn ra. Với một số kết quả đáng thất vọng trong thời gian qua đặc biệt là trận hòa Crystal Palace 1-1 tại Premier League chủ nhật tuần trước, các CĐV của Arsenal
quyết định bày tỏ sự bất bình bằng cách không tới sân cổ vũ.

khan gia Arsenal vs West Brom
Các khán đài Emirates trống vắng khi Arsenal tiếp West Brom

Số ít những người có mặt cũng đã giăng lên những biểu ngữ kêu gọi ban lãnh đạo Arsenal chấm dứt triều đại đã kéo dài 20 năm nhiều vinh quang nhưng thời gian qua có phần cay đắng nhiều hơn của HLV Arsene Wenger
. Sau khi Pháo thủ nhẹ nhàng vượt qua West Brom nhờ cú đúp của ngôi sao Alexis Sanchez, chiến lược gia người Pháp đã gửi đi thông điệp tới các CĐV như sau:

“Nếu bạn yêu bóng đá, hãy tới sân và cổ vũ cho đội bóng. Tôi tin bạn sẽ được xem thứ bóng đá đỉnh cao giống như trận đấu Arsenal 2-0 West Brom. Đó là những gì chúng tôi cố gắng để mang đến cho người hâm mộ của mình. Đó là một đêm đặc biệt tốt và có lẽ tôi chưa đủ thông thái để tìm ra chính xác lý do tại sao bầu không khí hôm nay lại trầm lắng tới vậy.”

“Tôi tin Arsenal đã áp đảo Crystal Palace từ đầu cho tới cuối trận. Nhìn chung chất lượng thi đấu của đội bóng ở trận vừa qua là rất tốt. Đúng ra chúng tôi còn có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Đó cũng là hạn chế duy nhất bạn có thể nói hôm nay. Chúng tôi đã không thể biến kết cục cuộc chơi tương ứng với những gì làm được.”

Sanchez Arsenal 2-0 WBA
Wenger hy vọng màn trình diễn ấn tượng vừa qua sẽ lấy lại niềm tin từ CĐV

Bên cạnh đó, Wenger khẳng định tham vọng của Arsenal là rất lớn. “Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải ở vị trí càng cao càng tốt. Bạn không bao giờ biết được những gì xảy ra trong tương lai”, ông nói thêm. “Nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi trận đấu của mình.”

“Nếu bạn nhìn lại 5 trận đã qua của Arsenal sẽ thấy chúng tôi giành chiến thắng trước Everton, Watford và West Brom hôm nay. Có 2 trận hòa đầy tiếc nuối trước West Ham và Crystal Palace khi chúng tôi đã chơi tốt, đã dẫn trước nhưng không có điểm tối đa. Tôi chưa biết Arsenal sẽ kết thúc thứ mấy, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong mọi trận đấu.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ hành quân tới sân của Sunderland, đội đang gồng mình tránh xuống hạng tại vòng 35 Premier League.

Arsenal 2-0 West Brom: Ngày thi đấu của riêng Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) - Ngôi sao người Chile đã ghi cả hai bàn thắng trong cuộc tiếp đón các vị khách đã gần hết mục tiêu, động lực thi đấu ở trận đá bù vòng 30...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X