Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger kêu gọi CĐV Arsenal chào đón Fabregas

Thứ Năm 23/04/2015 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp mong muốn ngày về Emirates của cậu học trò cũ diễn ra trong êm đẹp khi kêu gọi các CĐV Arsenal thể hiện sự tôn trọng.

Trận derby London Arsenal vs Chelsea cuối tuần này chắc chắn sẽ rất nóng bỏng, không chỉ vì yếu tố danh dự giữa hai đội bóng đang dẫn đầu Premier League. 4 năm sau ngày ra đi để tái đầu quân cho Barcelona, Cesc Fabregas cuối cùng cũng sẽ có ngày về mái nhà xưa Emirates.

NHM có thể chấp nhận chuyện Fabregas rời Arsenal để gia nhập Barca vì dù sao đây mới là đội bóng từ thuở ấu thơ của anh. Tuy nhiên, nhiều người sẽ khó còn có thể giữ thái độ tích cực khi phải chứng kiến đứa con cưng một thời khoác áo kình địch cùng thành phố. Theo khảo sát của tờ Telegraph thì những Gooners đang phân vân không biết đối xử với tiền vệ người Tây Ban Nha như thế nào vào chủ nhật này. 36% vỗ tay hoan nghênh, 36% la ó lăng mạ và 28% thì trung lập, chỉ im lặng như tờ.

Wenger keu goi CDV Arsenal chao don Fabregas hinh anh
Fabregas chuẩn bị có ngày về Emirates đầy cảm xúc

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng kêu gọi các CĐV Arsenal nên dẹp bỏ những bực bội mà chào đón nồng hậu Fabregas trong ngày trở về Emirates: "Tôi muốn mọi người hãy dành cho Cesc Fabregas sự tôn trọng bởi cậu ấy xứng đáng nhận được điều đó. Điều tôi hối tiếc nhất đó là việc cậu ấy quyết định nói lời chia tay với nơi này bởi cả CLB lẫn bản thân tôi cũng đã có những sự ảnh hưởng nhất định tới sự nghiệp của cậu ấy.”

“Thế nên, với tôi cũng có một chút không mấy thoải mái khi tự bào chữa cho việc cậu ấy không quay trở về nơi đây. Một ngày nào đó, tôi sẽ thảo luận về vấn đề này. Nhưng phải nói rằng về những thứ trong điều khoản ấy không rõ ràng như mọi người đang thấy. Hiện tại, tôi chưa thể tiết lộ câu chuyện này bởi nó chẳng giúp tôi giành chiến thắng vào chủ nhật."

Giáo Sư người Pháp nói về điều khoản phụ với Barca trong hợp đồng chuyển nhượng, ưu tiên Arsenal mua lại Fabregas. Tuy nhiên, cuối cùng ông lại từ chối và để HLV Jose Mourinho nẫng tay trên. Fabregas trở thành chân chuyền số một của Premier League và góp công lớn vào ngôi vô địch trong tầm tay của Chelsea. Ngay trong trận derby London lượt đi ở Stamford Bridge, chính tiền vệ 28 tuổi đã đóng góp một đường kiến tạo vào chiến thắng 2-0 của The Blues trước Pháo Thủ.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa
Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X