Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger kêu ca đòi công bằng cho trò Ozil

Thứ Bảy 23/04/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV của Arsenal không khỏi sốc và thất vọng khi tiền vệ ngôi sao người Đức bị gạch tên khỏi Đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải 2015-16.

Wenger keu ca doi cong bang cho tro Ozil hinh anh
Tiền vệ Ozil bất ngờ bị gạch tên khỏi đội hình tiêu biểu Premier League 2015-16 dù được đề cử cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm

Cụ thể trong buổi họp báo phỏng vấn trước trận Sunderland vs Arsenal, “Giáo sư” người Pháp Arsene Wenger đã thẳng thắn chia sẻ cảm nghĩ về quyết định gây không ít tranh cãi từ Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh:

“Tôi cảm thấy vô cùng sốc. Những lá phiếu bầu chọn là của các cầu thủ và thật không thể hiểu nổi vì sao họ lại bỏ qua Ozil. Khi bạn là chuyên gia kiến tạo hàng đầu giải đấu này thì chắc chắn, bạn xứng đáng có tên trong đội hình những cầu thủ xuất sắc nhất trong năm.”

Đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải 2015-16 vừa mới được công bố với những ngôi sao sáng quen thuộc như David De Gea, Riyad Mahrez, N’Golo Kante, Dimitri Payet, Jamie Vardy, Harry Kane… Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã xảy ra khi Mesut Ozil bị “ra rìa”, trong mùa giải được đánh giá là thành công nhất của anh kể từ khi khoác áo Arsenal. Điều đáng nói hơn, tiền vệ người Đức vốn đã được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm khi lọt vào danh sách 6 ứng cử viên cuối cùng, vậy nên cũng dễ hiểu khi NHM ngầm mặc định một suất cho anh để rồi ngã ngửa với kết quả vừa xong.

Mặc dù vậy, cũng không ít ý kiến đồng tình ủng hộ quyết định của PFA, bởi lẽ Ozil cũng chỉ thực sự bùng nổ trong giai đoạn lượt đi của mùa giải. Vẫn đang nắm giữ thành tích “Vua kiến tạo”, nhưng chỉ 3/19 đường chuyền thành bàn của anh là thuộc về giai đoạn lượt về tối quan trọng này. Phong độ sa sút cộng với sự thăng tiến mạnh mẽ của tài năng trẻ Dele Alli bên phía Tottenham, cũng có một sự hợp lý nhất định khi tiền vệ người Đức phải ngậm ngùi nhường chỗ cho phát hiện lớn nhất Premier League mùa giải này.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X