Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Jose nên ở lại"

Thứ Bảy 22/09/2007 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Phản ứng trước sự ra đi đầy bất ngờ của Jose Mourinho, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết ông không thể tin vào quyết định gây của người đồng nghiệp.
 
Chiến lược gia người Pháp cho rằng Mourinho đã không thể kiên nhẫn để tiếp tục khẳng định vị trí của mình như cách mà Alex Ferguson đã làm trước đó ở Manchester United . Cũng theo "Giáo sư" với sự ra đi đột ngột này thì bóng đá Anh đã mất đi một trong những HLV tài ba nhất từ trước đến nay.
 
"Với tôi, Mourinho luôn là một HLV tài năng". Wenger nói."Do đó đây không phải là một tin vui cho làng bóng đá Anh. Mặc dù giữa tôi và Jose không có được những quan hệ tốt nhưng tôi luôn tôn trọng những gì mà ông ấy đã mang lại cho bóng đá."
 
"Ông ấy đến với Chelsea và mang lại thành công tức thì cho đội bóng. Do đo Jose đáng nhận được sự kính trọng bởi để có được chiến thắng tại Premiership không bao giờ là dễ dàng cả."
 
"Khi Jose gia hạn hợp đồng với The Blues, tôi đã nghĩ ông ấy sẽ làm theo cách mà Ferguson và tôi đã làm ở đội bóng của mình: Đưa CLB trở thành một thế lực mới. Tuy nhiên ông ấy đã không thể làm được điều đó."
 
Bên cạnh đó, Wenger cho biết ông cũng hy vọng người kế nhiệm mới tại Chelsea sẽ giúp cho đội bóng vượt qua những khó khăn hiện tại.
 
"Tôi biết Avram Grant rất rõ từ khi ông ấy còn là HLV đội tuyển Israel. Chúng tôi đã có một mối quan hệ rất tốt. Ông ấy là một HLV tài năng. Tôi sẽ chờ xem những thay đổi mà Grant sẽ làm cho Chelsea khi ông ấy thay thế Jose dẫn dắt đội bóng."
 
Chủ nhật này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Old Trafford của Manchester United. Đây sẽ là cơ hội để mọi con mắt đổ dồn về Avram Grant để chứng kiến cách mà cựu giám đốc kĩ thuật của Portsmouth chỉ đạo "con tàu" The Blues thoát ra khỏi cơn bão lớn.
 
La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X